Du lịch, GO! là một blog quảng bá du lịch trong nước. Du lịch, GO! tổng hợp thông tin về du lịch tour - du lịch bụi, phượt... trên mọi miền đất nước. "Biết rồi, nói mãi" (he he), vậy thì mình vào chủ đề chính đây: Thay thế bài 'Contact - Liên hệ' phía trên thì mình tạo topic này thành nơi để hỏi và nhận trả lời.

Bạn muốn hỏi về một cung đường? Bạn muốn biết thêm về một địa danh hay phong tục nào đó tại một nơi cần biết? Bạn thắc mắc rằng với một số tiền như vầy, có thể phượt một chuyến đến nơi mình muốn liệu có đủ không... hay thắc mắc rằng chuyến này nên đi 'một mình', 'hai mình' hay 'nhiều mình'...v.v

Nói chung: tất tần tật những điều muốn biết, muốn tỏ tường > phiền bạn gõ vào phần comment bên dưới rồi ngồi rung đùi trong vòng... vài tiếng - sẽ có bạn khác trả lời câu hỏi cho bạn miễn là những câu hỏi đó có liên quan đến du lịch, phượt và bụi.


Comment trong Du lịch, GO! hiện tại mình vẫn chọn chế độ tự do (mình mong không bao giờ phải đặt nó trong chế độ kiểm duyệt): tức là có nick Google, Yahoo hay không cũng đều có thể 'múa bút' tá lả được. Có điều xin nói trước là mình không phải quyển tự điển sống - Vì vậy: nếu một câu hỏi về một nơi mà mình hoàn toàn không biết thì rất mong những bạn khác đã biết, đã từng có kinh nghiệm qua rồi trích chút thời gian quý báu để trả lời người hỏi, xem như giúp người thì lại có dịp người lại giúp ta.

Không ai là nhà thông thái cả, mà nhà thông thái cũng có khối cái không biết đó chứ, ví dụ như 'cách làm... kim chi ngon', 'cách thông cống nghẹt'... v.v. Trường hợp nếu câu hỏi tếu vui một chút vẫn được chấp nhận: xem như 'cười một tý' cho đời lên hương.

Còn những bạn có câu hỏi hoặc ý kiến riêng tư, xin thư về địa chỉ: diengiadung @gmail.com - Do mình rất dị ứng với với thư rác (xóa ngay, không xem) nên cũng rất mong không phải nhận những thứ 'không mời mà đến' này - Kính xin các 'chuyên gia quảng cáo' xá tội và không đưa mình vào danh sách bán bảo hiểm nhân thọ, chào mời... Viagra, mua nhà trả góp, dịch vụ mai táng...v.v, xin được đội ơn nhiều nhiều.

Mong rằng chuyên mục này sẽ vừa giải trí, vừa có ích cho bạn: cho những người yêu thích bôn ba khám phá trên mọi nẻo đường đất nước.

Lưu ý:

- Khi số comment vượt quá 200 bài: bạn hãy nhấn dòng 'Tải thêm...' dưới cùng trang để xem câu hỏi và giải đáp mới nhất.
Cảm ơn các bạn.

Điền Gia Dũng - Du lịch, GO!

Vì sao không vào Du lịch, GO! được?

Thông báo:

Do chưa biết cách tạo 'hỏi - đáp' chuyên nghiệp để các bạn có thể dễ tìm kiếm hơn nên mình buộc phải xì tốp trang này lại vì số comment nhiều quá, chả hào hứng nổi nếu cứ phải lật từng trang.
Xin các bạn thông cảm, mình vẫn thích chia sẻ với mọi người thích lãng du nhưng tiếc là ta không phải trùm code.
Thông tin trong Dulichgo rất nhiều, vậy xin bạn hãy dùng công cụ search để có thứ mình cần.


Chúc vui và khỏe.
Điền Gia Dũng