Sơ đồ tuyến điểm phượt bao gồm những địa danh nổi tiếng của Việt Nam và khoảng cách giữa các điểm đó. Sản phẩm rất hữu ích, với tên và khoảng cách giữa các điểm du lịch trong nước.

Bản quyền gốc của sơ đồ công phu này thuộc về tác giả Lỗ Trí Thâm (thành viên Mr_hoang thuộc diễn đàn Phượt.vn), mình (Ndminhduc - Tinhte.vn) sửa đổi cho dễ nhìn hơn, bổ sung thêm một số thay đổi cho phù hợp với tình hình giao thông hiện tại.

Dĩ nhiên sơ đồ không thể bao gồm hết chính xác tất cả các tuyến đường và địa điểm tại Việt Nam, bạn nào phát hiện ra điểm nào chưa phù hợp có thể thông báo để mình tổng hợp lại và cập nhật phiên bản mới hơn nữa. Mình cũng đính kèm file gốc để anh em có thể chỉnh sửa.

File ảnh JPG độ phân giải 2000 x 3472, dung lượng được tối ưu hóa chỉ còn 809kb. Bạn có thể vào link này để tải (Box.net) hay vào link nguồn bài viết tại đây (Tinh Tế - 3MB). Dulichgo
Giản đơn trong cách sử dụng vì đây chỉ là một bức ảnh. Tuy nhiên, nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tính toán lộ trình đường đi trong một ngày, khoảng cách dừng chân nghỉ ngơi. Nếu kết hợp với bản đồ vệ tinh như Google Map, Wikimapia Map (online hay offline) thì không còn gì ngăn chặn bạn đến mọi địa điểm phượt, đúng không?

Du lịch, GO!

- Khoảng cách đường bộ giữa các tỉnh thành VN
- Bản đồ Việt NAM