(TQĐT) - Báo Tuyên Quang điện tử giới thiệu danh sách các cơ sở lưu trú trên địa bàn huyện Na Hang để du khách tham khảo, đặt phòng khi có nhu cầu.

Nằm ở độ cao trên 1.000 m so với mặt nước biển nên khí hậu của xã Hồng Thái (Na Hang) quanh năm mát mẻ, được ví như Sapa hay Đà Lạt của Tuyên Quang. Nhiệt độ trung bình ở đây khoảng 18,4 độ C. Xã Hồng Thái (Na Hang) nức tiếng là mảnh đất có nhiều hoa thơm, quả ngọt, đó là điều kiện lý tưởng cho việc phát triển cây lê đặc sản ở đây.


Được trồng ở độ cao 800 đến 1.000 m so với mực nước biển, với tiểu vùng khí hậu quanh năm mát mẻ, bốn mùa mây phủ, nên cây chè Shan Tuyết ở huyện Na Hang có mùi thơm rất đặc trưng, vị đậm, nước xanh, búp chè to, cánh lá dày, to bản, phần búp và mặt dưới của lá non có mầu trắng bạc.

Huyện Na Hang đã xây dựng kế hoạch tổ chức Lễ hội ruộng bậc thang Hồng Thái vào cuối tháng 9-2018. Đây là Lễ hội được tổ chức trong chuỗi sự kiện Ngày hội Văn hóa du lịch vùng cao Na Hang lần thứ nhất.

Như vậy, điểm nhấn “Ruộng bậc thang Hồng Thái” sẽ tạo cú huých cho du lịch của huyện phát triển, thu hút du khách thập phương.

Theo Báo Tuyên Quang
Du lịch, GO!