17 khinh khí cầu đủ hình dáng, màu sắc cùng 40 phi công sẽ bay rực rỡ trên bầu trời Đầm Sen từ mùng 1 đến mùng 8 Tết.

Từ ngày 28/1 đến 4/2 (mùng 1- 8 Tết), 17 khinh khí cầu các loại cùng đội ngũ phi công giàu kinh nghiệm đến từ các nước sẵn sàng phục vụ du khách khám phá và bay tại Đầm Sen. Những màn trình diễn trên không điêu luyện sẽ khiến du khách ngỡ như đang ở một lễ hội khinh khí cầu châu Âu.

Các khinh khí cầu đủ hình dáng, màu sắc sẽ bay rực rỡ trên bầu trời Đầm Sen chào đón xuân Đinh Dậu 2017. Ngoài ra, các phi công còn điều khiển một Airship (khí cầu) dài 13m bay vòng hồ Đầm Sen cho khách thưởng lãm.

Bên cạnh đó, vào lúc 20h30 đến 21h ngày 30/1 và 31/1 (mùng 3 và mùng 4 Tết), tại Quảng trường La Mã Đầm Sen còn có phần trình diễn đặc biệt nhất của lễ hội khinh khí cầu, mang tên "Night Glow - Đêm ánh sáng khinh khí cầu".

Đây chính là sự kết hợp giữa phi công thổi lửa bơm khinh khí cầu theo nhịp điệu âm nhạc sôi động của các DJ, tạo nên một màn trình diễn đặc sắc và ấn tượng.

Mừng Tết Đinh Dậu 2017, Đầm Sen còn khai trương rạp chiếu phim 8D có vốn đầu tư 15 tỷ đồng, sức chứa 36 chỗ ngồi một suất, với độ phân giải cùng màn hình cong 2.800 theo công nghệ Mỹ. Nội dung và hình ảnh trong phim được thiết kế tạo cảm giác sống động và chân thực cho người xem.

Không chỉ có lễ hội khinh khí cầu, Đầm Sen còn tổ chức nhiều chương trình vui chơi giải trí đặc sắc phục vụ du khách trong những ngày Tết như: mini game “Gà đẻ trứng vàng” với hàng nghìn giải thưởng hấp dẫn, ẩm thực “ăn quá đã”, hài kịch “cười thả ga”, chương trình “thỏa hát ca” và nhiều tiết mục đặc sắc khác. Xem chi tiết tại đây.

Theo Đầm Sen
Du lịch, GO!