(SGTT) – Đỗ Quyên là dòng thác ấn tượng tại Vườn quốc gia Bạch Mã. Dòng thác này được xem là đầu nguồn, một trong những nhánh chính hợp thành sông Hương thơ mộng ở xứ Huế.

Sở dĩ có tên Đỗ Quyên là bởi dọc hai bên thác có rất nhiều cây đỗ quyên, vào mùa xuân, hoa đồng loạt bung sắc.

Anh Lê Lưu Dũng, CEO của Công ty du lịch Jungle Boss, chia sẻ với độ cao ước gần 400 mét – xấp xỉ tòa nhà 100 tầng, chinh phục là Đỗ Quyên là một thách thức dành cho người ưa du lịch mạo hiểm.

Độ cao “choáng ngợp” của thác Đỗ Quyên.

Cảm giác chênh vênh giữa vách đá, cùng tiếng gầm của dòng thác chảy mang đến cho người trải nghiệm nhiều cảm xúc ấn tượng trong hành trình chinh phục ngọn thác cao bậc nhất Đông Nam Á này.

Theo chia sẻ của anh Dũng, Jungle Boss Tours đã dành thời gian dài để khảo sát, nghiên cứu thác Đỗ Quyên và thiết lập hệ thống an toàn để phục vụ du khách.

Đỗ Quyên là dòng thác ấn tượng tại Vườn quốc gia Bạch Mã.

Trước khi chinh phục thác Đỗ Quyên, du khách sẽ được học kỹ năng trên thực địa tại thác Ngũ Hồ (dòng thác nhỏ hơn tại Vườn quốc gia Bạch Mã) để làm quen với trang thiết bị cũng như cách di chuyển trên vách đá và xử lý trên dây.

Hành trình chinh phục thác Đỗ Quyên sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm ấn tượng.

Được biết, hiện Jungle Boss Tours đã tiến hành thực hiện đóng neo để du khách dừng, nghỉ dọc theo thác. Tại đây sẽ có đội ngũ trợ lý an toàn thường trực để quan sát, hỗ trợ và đảm bảo an toàn cũng như cứu hộ khi cần thiết.

Theo Đăng Huy, Jungle Boss (Sàigòn Tiếp Thị)

Du lịch, GO!

Thác Đỗ Quyên trên núi rừng Bạch Mã

Thác Đổ Quyên giữa rừng Bạch Mã