Bọn mình vừa về chiều hôm qua sau chuyến hành trình 4 đêm 5 ngày. Nói 'bọn mình' nghĩa là có đủ cả ba đứa - luôn 'cô vợ 2' tức là chiếc xe. Một ngày đi và ở lại Phan Thiết do tàu cao tốc xuất hành 7h sáng.

3 ngày đêm sau ở đảo Phú Qúy. Ngày thứ 5 thì vào bờ và chạy một lèo về nhà luôn. Phú Quý, có thể là đảo thiên đường với hàng khối khung cảnh tuyệt đẹp. Gian nan trong chuyến đi cũng nhiều lắm, mình sẽ dần kể lại trong các bài sẽ viết.

Về các nơi lưu trú: đó là nhà nghỉ Lý Phú Quý (Phan Thiết), Long Vĩ (đảo Phú Quý), KS Biển Đông (Phú Quý) và một số KS nhà nghỉ khác qua những người chủ giới thiệu.

Cũng như mọi lần, mình sẽ nhận xét một cách khách quan và chân thật nhất để: nếu tốt thì những bạn khác lấy đó là kim chỉ nam cho mình. Còn nếu không được hoàn hảo thì người ta sẽ khắc phục những gì chưa đạt để sau này người ta đến.

Thôi thì mình sẽ cố gắng lên bài sớm nhất nhé. Ảnh đẹp vô kể, hôm nay đang load về máy tính và sắp xếp. Bài thì đến đâu vắt óc đến đó, âu cũng là một tỉ kinh nghiệm cho các chuyến vượt đảo sau này

Hẹn gặp lại.

Điền Gia Dũng

Du lịch, GO!