(Giải trí) - Những hòn đảo này được rất ít người biết đến, nhưng chúng cũng có những điều đặc biệt riêng mà không nơi nào khác có được.

1. Đảo Goqui

Đảo Goqui, Trung Quốc là ví dụ điển hình cho sự thật thiên nhiên phát triển tốt đẹp hơn nếu không có sự phiền nhiễu của con người. Ngôi làng chài này đã bị bỏ hoang sau khi ngư dân chuyển đến đất liền. Kể từ đó, hòn đảo được mẹ thiên nhiên tiếp quản, phủ kín toàn bộ đường phố bằng những "chiếc chăn mềm" màu xanh lá.

2. Ảo ảnh thác nước dưới hòn đảo Mauritius

Đảo Mauritius là một quốc đảo tuyệt đẹp nằm ngoài khơi Ấn Độ Dương, nó được xem là thiên đường nhiệt đới khi được thiên nhiên ban tặng một ảo ảnh  dưới nước đáng kinh ngạc.

Khi nhìn từ trên cao xuống, một dòng chảy của cát và phù sa tạo cho người nhìn cảm giác như có một thác nước ở dưới nước.

3. Đảo rắn

Đảo Rắn ở Brazil có biệt danh này vì nó là nơi cư ngụ của một trong những loài rắn độc nhất thế giới, Golden Lancehead.

Các chuyên gia ước tính rằng có khoảng 4000 con rắn sống ở đó, điều này có nghĩa là cứ mỗi mét vuông ở đây sẽ có một con rắn. Nơi này nguy hiểm đến mức chính phủ Brazil đã cấm tất cả du khách.

4. Đảo san hô Palmyra

Đảo san hô Palmyra được hình thành bởi san hô và là một trong những nơi biệt lập nhất trên Trái đất. Nó có những đầm phá tuyệt đẹp được bao phủ bởi những khu rừng mưa dày đặc và nó có mật độ sinh vật biển cao nhất.

Nghe có vẻ như đây là một thiên đường nhiều người ao ước, tuy nhiên có rất nhiều yếu tố mê tín khi nhắc đến hòn đảo này. Đã có một vài vụ mất tích bí ẩn của tàu trên đảo và xung quanh nó. Nếu du khách muốn đến thăm hòn đảo thì phải được cấp phép.

5. Đảo Vulcan

Ở phía bắc Philippines, có một cái hồ tên Taal. Trong hồ đó, có một hòn đảo tên là Taal Vulcano. Ở giữa hòn đảo đó, có một hồ nước khác, về cơ bản nó là miệng núi lửa bị nước bao phủ, và bên trong hồ này có một hòn đảo khác tên là Đảo Vulcan.

Tổng quan nơi này trông giống như một con búp bê Nga Matryoshka với nhiều lớp lồng vào nhau.

6. Đảo Socotra

Hòn đảo Socotra (của Yemen) dường như thuộc về một hành tinh khác, một số người tin rằng hòn đảo này thực sự là Vườn Địa đàng.

Nó đã bị cô lập trong một thời gian dài và nơi đây còn có một số loài thực vật mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác trên Trái đất.

Theo Thảo My (Brightside)
Du lịch, GO!