(TH) - Kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay người dân TP.HCM có thêm một điểm tham quan, vui chơi mới được đưa vào hoạt động nhưng đã nhanh chóng trở thành điểm đến rất hút khách. Đó chính là cánh đồng hoa hướng dương rộng 18.000 m2 nằm ven sông Sài Gòn.

Khu vực này có diện tích 18.000 m2 với khoảng 600.000 cây hoa, toạ lạc bên trong một khu đô thị ở số 375 quốc lộ 13 (phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM).

Tranh thủ những ngày nghỉ lễ không đi chơi xa, nhiều người dân tại TP.HCM đã tìm đến cánh đồng hoa hướng dương tọa lạc bên trong một khu dân cư trên quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức.

Cánh đồng với hàng trăm ngàn cây hoa hướng dương bừng nở giữa cái nắng phương Nam cuối tháng 4. Sắc hoa, sắc nắng hòa quyện như một bức tranh vàng rực rỡ, đầy sức lôi cuốn khách tham quan.
Dulichgo
Cánh đồng hoa hướng dương nằm ven dòng sông với khung cảnh thoáng đãng, cảnh quan đẹp mắt đã nhanh chóng trở thành địa chỉ check-in Hot của giới trẻ và những người yêu thích hoa.

Với nhiều người tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam, đây là điểm đến rất thú vị và thích hợp bởi trước đây nếu muốn ngắm hoa hướng dương nở bạt ngàn thường phải ra tận Nghệ An hoặc lên Lâm Đồng mới có.

Vào dịp Tết dương lịch 2019, cánh đồng hoa hướng dương lần đầu tiên được giới thiệu ra mắt, dịp lễ 30/4 này là lần thứ 2 nơi này mở cửa đón khách tham quan. Rút kinh nghiệm ở lần đầu, lần này đơn vị quản lý cũng tăng cường các biện pháp bảo vệ để giữ cho vườn hoa đẹp bền lâu trong 10 ngày mở cửa.

Cánh đồng là dự án phi lợi nhuận của nhóm kỹ sư phát triển nông nghiệp ở TP.HCM. Giá vé vào cổng là 30.000 đồng, nhằm bù đắp phần nào công sức chăm sóc cây, thay vì 50.000 đồng như những nơi khác.
Dulichgo
Giữa ngàn hoa khoe sắc, mọi người vừa được ngắm hoa, tận hưởng không gian trong lành, vừa có được những giờ phút nghỉ ngơi và những bức ảnh đẹp bên bạn bè, gia đình, người thân là những khoảnh khắc đáng quý giữa cuộc sống còn lắm bộn bề, lo toan này.

Du lịch, GO! tổng hợp