(TH) - Những ngày đầu năm mới, tại Bãi đá ở rạn Nam Ô (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) như đang “khoác” lên mình tấm áo xanh mềm mại như nhung của thảm rêu non. Đây là nơi dừng chân lý tưởng cho những tâm hồn muốn thưởng ngoạn cảnh đẹp tuyệt vời.

Nằm phía Nam dưới chân Đèo Hải Vân hùng vĩ cách  trung tâm TP. Đà Nẵng khoảng 17km về phía Tây Bắc, rạn Nam Ô đang là điểm đến hấp dẫn thu hút đông đảo nhiều du khách tìm về để được đắm chìm vào không gian xanh ngát của tấm thảm rêu xanh bao phủ trên những rạn đá, cùng lưu lại những khoảnh khắc yên bình, đầy mới mẽ thú vị trong những ngày đầu năm mới.

Vào tiết trời đầu xuân, Bãi Rạn như khoác lên mình màu rêu xanh như những tấm vải nhung mềm mại trên khắp những tảng đá, tạo nên một vẽ đẹp dịu dàng, mượt mà, thu hút đông đảo du khách tìm về để ngắm cảnh, chụp hình.

Đặc biệt, du khách khi đến đây như tìm được cho riêng mình không gian yên bình, tách biệt sự ồn ào xô bồ của thành phố. Đồng thời, cùng lắng đọng hòa mình với thiên nhiên trong trẻo, êm ả, thơ mộng trong những ngày đầu xuân năm mới.
Dulichgo
Mùa này, những tảng đá được bao phủ bởi một lớp rêu xanh rờn. Khi thủy triều dần rút, bãi rêu xanh mềm mại phủ kín các tảng đá dần hiện ra tạo nên quang cảnh đẹp ngỡ ngàng.

Điểm thú vị nhất của bãi đá rạn Nam Ô là đoạn biển đá chồng lên đá, có hòn cao cách mặt nước non sải tay, tạo thành rạn đá dài vươn ra biển.
Dulichgo
Du khách được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ mà tạo hóa đã ban tặng cho người dân làng Nam Ô.

Người dân và du khách đổ về đây khá đông để chụp được những khoảnh khắc tuyệt đẹp này.

Hoàng hôn và bình minh là hai thời điểm nhiều người tìm đến ghềnh đá để có được những bức ảnh ưng ý.
Dulichgo
Nhiều em bé thích thú khi được thỏa thích chơi đùa dưới ghềnh đá.

Toàn cảnh bãi đá rạn Nam Ô.

Du lịch, GO! tổng hợp từ Lao Động, Dân Trí...