(DVO) - Ghé Tứ Phương Thất Đảo ở Vũng Tàu, du khách sẽ ngỡ ngàng như đang lạc đến miền Tây sông nước.

Cách trung tâm TP.Bà Rịa khoảng 8km, khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo tọa lạc tại ấp Phước Hữu, xã Long Phước, TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu là địa điểm tham quan, vui chơi, cắm trại lý tưởng cho những ngày cuối tuần và dịp nghỉ lễ.

Khi đặt chân đến nơi đây, du khách sẽ ấn tượng với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng, những chòi lá được dựng lên giữa hồ nước, có cây cầu bắc qua để đi vào chòi, là nơi nghỉ chân, thư giãn bình dị giữa không gian sông nước hữu tình.

Ngoài được tận hưởng bầu không khí trong lành giản dị của miền quê, bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động giải trí thú vị như: tát mương bắt cá, câu cá, chèo thuyền, tham quan vườn trái cây, thưởng thức nhiều món ngon dân dã…
Dulichgo
Một hoạt động khác cũng được nhiều du khách yêu thích là câu cá.

Bạn cũng không thể bỏ qua vườn trái cây với đủ các loại hoa quả như: chôm chôm, ổi, mận, vú sữa, măng cụt, chuối, bơ, mít, sầu riêng...
Dulichgo
Bạn còn cảm nhận được hương đồng gió nội thoang thoảng tỏa ra từ ruộng lúa và bùn đất, một hương vị đặc trưng mà chỉ miền quê mới có được.

Còn có một cánh đồng hoa sen tha hồ để bạn chụp ảnh "sống ảo".

Thưởng thức các món ăn mang đậm vị hương đồng, gió nội.
Dulichgo
Với khung cảnh yên bình, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, sảng khoái sau những ngày làm việc tấp nập, ồn ào nơi đô thị phồn hoa.

Đặc biệt khi đến với Tứ Phương Thất Đảo, bạn được miễn phí vé vào cửa để tham quan thỏa thích, ngoài ra bạn cũng được thuê chòi miễn phí. Nếu bạn muốn ở lại qua đêm thì phải trả phí 150.000 đồng/người/đêm đối với người lớn và 100.000 đồng/người/đêm đối với trẻ em.

Theo Thu Hà (Dân Việt)
Du lịch, GO!