(NTO) - Thác 3 tầng là địa danh du lịch còn khá mới lạ, nằm sâu trong rừng thuộc địa bàn quản lý của Vườn Quốc gia Núi Chúa.

< Thác 3 tầng giữa rừng quốc gia Núi Chúa - Ninh Thuận.

Để đến được nơi đây cũng không hề đơn giản, du khách phải vượt hơn 1 tiếng đồng hồ đi bộ đường núi ở độ cao hơn 650m để được chiêm ngưỡng 3 tầng thác hùng vĩ đến kinh ngạc.

Sau khi chạy gần 30km dọc theo tuyến đường ven biển, đến địa bàn thôn Đá Hang, xã Vĩnh Hải (Ninh Hải), ta chạy xe khoảng 20 phút sâu vào rừng...

... băng qua những cánh đồng lúa rẫy, những vườn điều của bà con dân tộc Raglai rồi lần theo những con đường mòn rừng khúc khuỷu, nhiều đá lởm chởm, xung quanh là những tán cây rừng đan vào nhau như một tấm thảm xanh rì phủ trên núi đồi trùng điệp, thác 3 tầng hiện ra trước mắt chúng tôi, hùng vĩ mà quyến rũ, mạnh mẽ mà thanh bình đến lạ.
Dulichgo
< Du khách khám phá thác 3 tầng Núi Chúa.

Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác, thả mình vào dòng nước mát rượi của hồ nước nằm chênh vênh giữa lưng chừng núi, hay bày biện tiệc nhẹ, mắc võng nằm nghe tiếng suối róc rách xua đi mệt mỏi của chặng đường dài.

Theo Đình Nhi (Báo Ninh Thuận)
Du lịch, GO!