Nếu đến với TP biển Nha Trang, các du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong sạch của thiên nhiên và cũng như vẻ đẹp tuyệt vời của biển. Ngoài ra khách còn được thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi ngon. Về đêm chúng ta có thể đi dạo dọc bờ biển và thưởng thức nhũng món ăn hàng gánh. Có thể các bạn không thể bỏ qua được khu chợ đêm tại thành phố biển Nha Trang này.

Đây là khu chợ đêm lớn nhất tại thành phố biển Nha Trang hiện nay. Hình thành từ năm 2010, chợ đêm Nha Trang hay nói đúng hơn là “Trung tâm dịch vụ phố đi bộ” Nha Trang là điểm thả bộ, mua sắm, khám phá nét đẹp văn hóa bản địa không thể thiếu trong hành trình của lữ khách.“Phố đi bộ” Nha Trang – điểm đến không thể bỏ qua của du khách.

Hiện nay, chợ đêm Nha Trang có hơn 100 gian hàng bày bán sản phẩm lưu niệm, đồ thủ công mỹ nghệ, áo quần, giày dép, các sản vật biển như ốc, sò, san hô… Trong đó nhiều nhất vẫn là các quầy hàng đồ thủ công mỹ nghệ có xuất xứ từ các làng quê ở Nam Trung Bộ.
Dulichgo
Chợ đêm Nha Trang cũng là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực của Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung. Chợ bài trí các quầy ẩm thực liền kề với thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng. Đến đây, du khách không thể không thưởng thức các món ăn hấp dẫn từ biển như: bún sứa, chả cá, bún chả…

Không hề có tình trạng móc túi, cướp giật hay chèo kéo du khách, đó cũng chính là điểm cộng ở “phố đi bộ” lớn nhất Nha Trang. Các chủ quầy bán hàng ở đây cũng rất thân thiện và mến khách. Những nhân viên bán hàng xinh đẹp ngoài việc nói thành thạo tiếng Anh, tiếng Nga… để giới thiệu sản phẩm thì họ cũng không quên giới thiệu nét đẹp văn hóa bản địa đến với du khách quốc tế.
Dulichgo
Nếu không mua sắm, du khách cũng có thể ghé chợ đêm Nha Trang để thả bộ, thưởng ngoạn. Ở đó, người ta bắt gặp hình ảnh làng quê Việt Nam thu nhỏ với rặng tre xanh hiền hòa, cây cầu nhỏ nối đôi bờ kênh…

Được biết, vài năm trở lại đây, cùng với lượng khách đến Nha Trang ngày một đông thì lượng khách ghé chợ đêm Nha Trang cũng tăng đáng kể. Trung bình mỗi đêm,“Trung tâm dịch vụ phố đi bộ” Nha Trang đón từ 2.000 đến 3.000 lượt khách tham quan, mua sắm. Vào các ngày cao điểm mùa hè, có lúc chợ đêm Nha Trang đón từ 4.000 đến 5.000 lượt khách.Chợ đêm Nha Trang tọa lạc bên cạnh Trung tâm Văn hóa 46 Trần Phú, TP Nha Trang.Đến Nha Trang du lịch và ghé chợ đêm Nha Trang vốn không thể thiếu với du khách.

Chợ đêm Nha Trang cũng là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực của Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung. Vì vậy khách du lịch không nên bỏ qua địa điểm về đêm ở đây.

Theo Tour Nha Trang
Du lịch, GO!