Với 5 cung đường khám phá vẻ đẹp của dải đất hình chữ 5, hành trình Yamaha – Blue Core Touring 2015 chính thức khởi động và mang tới cơ hội phượt miễn phí cho những bạn trẻ yêu xê dịch và nhiếp ảnh.

Hành trình xuyên Việt này được Yamaha tổ chức với mục đích tạo ra một sân chơi không chỉ đem đến cho người tham gia cơ hội trải nghiệm sức bền bỉ, vận hành vượt trội của các dòng xe Yamaha đồng thời trải nghiệm vẻ đẹp của những vùng đất và con người Việt Nam, những khoảnh khắc ấn tượng khó quên qua ống kính máy ảnh trên từng cung đường mà hành trình đi qua cũng như kết nối yêu thương, kết nối đam mê qua các hoạt động xã hội và chung tay vì cộng đồng.

Chương trình này nằm trong chuỗi hoạt động được tập đoàn Yamaha Motor Nhật Bản phát động trên toàn Đông Nam Á và lấy cảm hứng từ dòng động cơ mới và hiện đại nhất của Yamaha – Động cơ Blue Core. Sau chuyến ra quân rất thành công tại Indonesia vào ngày 04.04.2015, chặng dừng chân tiếp theo của hành trình là dải đất chữ S mang tên Việt Nam. Trao đổi với phóng viên báo Lao Động, ông Hoàng Hà, Giám đốc Makerting công ty Yamaha Việt Nam cho biết nếu chương trình nhận được sự hưởng ứng của các bạn trẻ và mang lại hiệu quả xã hội tốt thì sẽ được tổ chức thường niên.

Trong chương trình này, người tham gia sẽ được trải nghiệm thực tế động cơ Blue Core – một thế hệ động cơ tiên tiến hoàn toàn mới dành cho các dòng xe tay ga với mẫu Yamaha Grande cùng với sức mạnh vượt trội của hai dòng xe nam là Exciter 150 và Nouvo Fi.

Theo dự kiến, Yamaha – Hành trình kết nối đam mê – Blue Core Touring 2015 chính thức diễn ra tại Việt Nam từ ngày 08.05.2015 đến ngày 27.06.2015.

Chương trình có 5 hành trình tiếp nối nhau trải dài từ Nam ra Bắc bao gồm các cung đường Tây Nam Bộ, Tây Nguyên, Nam Trung Bộ, Bắc Trung Bộ và Tây Bắc Bộ. Mỗi đội tham gia sẽ có cơ hội trải nghiệm một trong năm cung đường với tổng số thành viên của mỗi đội là 8.

Trong chương trình này, người tham gia sẽ được trải nghiệm thực tế động cơ Blue Core – một thế hệ động cơ tiên tiến hoàn toàn mới dành cho các dòng xe tay ga với mẫu Yamaha Grande cùng với sức mạnh vượt trội của hai dòng xe nam là Exciter 150 và Nouvo Fi.

< Khi tham gia, đội chơi sẽ được ban tổ chức cung cấp bộ sản phẩm Sony gồm 1 điện thoại gắn gậy chụp ảnh, 1 máy tính bảng và 1 đồng hồ thông minh để hỗ trợ trong suốt hành trình.

Theo dự kiến, Yamaha – Hành trình kết nối đam mê – Blue Core Touring 2015 chính thức diễn ra tại Việt Nam từ ngày 08.05.2015 đến ngày 27.06.2015.

Chương trình có 5 hành trình tiếp nối nhau trải dài từ Nam ra Bắc bao gồm các cung đường Tây Nam Bộ, Tây Nguyên, Nam Trung Bộ, Bắc Trung Bộ và Tây Bắc Bộ. Mỗi đội tham gia sẽ có cơ hội trải nghiệm một trong năm cung đường với tổng số thành viên của mỗi đội là 8. Dulichgo

Không chỉ được trải nghiệm các dòng xe và cung đường, các cá nhân và đội chơi tham gia chương trình còn có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng có giá trị của Yamaha Việt Nam nếu hoàn thành tốt các nội dung thi.

- Giải Blue Core (1 chiếc Yamaha Grande): Đội thắng giải này là đội có tỉ lệ bình chọn cao nhất, trong đó 40% bình chọn được quyết định bởi khán giả và 60% bình chọn quyết định bởi ban giám khảo. Tiêu chí bình chọn gồm số Revs-high hợp lệ đạt được cuối hành trình, có nhiều bức ảnh chất lượng do ban giám khảo đánh giá, tinh thần đồng đội, nghiêm túc thực hiện nội quy của hành trình...

- Giải Phim ngắn ấn tượng (trị giá 25.000.000 đồng): Ở hạng mục này, các đội chơi sẽ làm một đoạn phim ngắn về hành trình Blue Core Touring 2015 và đội nào có đoạn phim có tỉ lệ bình chọn cao nhất sẽ là đội thắng giải. Ban tổ chức sẽ dựa trên 40% bình chọn từ khán giả và 60% bình chọn từ ban giám khảo để chọn ra đội thắng.

- Giải Revs-high (trị giá 15.000.000 đồng): Giải được trao cho đội có tổng số high-five cao nhất, giải sẽ do ban giám khảo lựa chọn.

- Giải Cuộc thi ảnh ngày (trị giá 500.000 đồng): Hàng ngày, mỗi đội phải lựa chọn các bức ảnh chụp trên hành trình di chuyển để tham gia cuộc thi. Ảnh sẽ được bình chọn trên website www.yamaha-motor.com.vn/bluecoretouring

- Giải Ảnh yêu thích nhất (trị giá 5.000.000 đồng): Khi hành trình kết thúc, ảnh chụp của các thành viên sẽ được bình chọn trên 2 trang facebook là Yamaha Xe ga và Yamaha Xe số. Với mỗi chủ đề, giải sẽ thuộc về bức ảnh có lượt bình chọn (Like) cao nhất. Dulichgo

- Giải Ảnh ấn tượng nhất (trị giá 5.000.000 đồng): Khi hành trình kết thúc, ban giám khảo sẽ chọn ra bức ảnh ấn tượng nhất (cho mỗi chủ đề) trong số các bức ảnh gửi về vào cuối hành trình.

Để biết chi tiết hơn về thể lệ tham gia chương trình, mời các bạn truy cập vào website chính thức của chương trình (www.yamaha-motor.com.vn/bluecoretouring) hoặc ghé thăm 2 trang facebook Yamaha Xe gaYamaha Xe số.

Du lịch, GO! tổng hợp từ Lao Động, Tinh Tế và nhiều nguồn khác.