(IFN) - Sau thời gian chờ đợi, đến nay người dân TP.HCM đã có thể thỏa thích chiêm ngưỡng chú vịt khổng lộ đã từng "nổi đình nổi đám" tại nhiều nước trên thế giới.

Hiện nay chú vịt khổng lồ đã được bơm căng hơi và hiện nguyên hình tại Hồ bán nguyệt, khu Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM. Dù nhiệt độ ngoài trời lên tới 37 độ C nhưng nhiều người vẫn không ngại nắng nóng để đếp chụp hình cùng chú vịt này.

Giant Rubber Duck (vịt cao su khổng lồ) được hình thành và ra đời năm 2007 từ ý tưởng của ông Florentijn Hofman (người Hà Lan). Bắt đầu chuyến du hành từ Hà Lan, đến nay chú vịt đã đi qua 15 thành phố lớn trên thế giới như Pittsburgh (Mỹ), Sydney (Úc), Osaka (Nhật Bản)…

Chú vịt có chiều cao 18m, chỗ rộng nhất lên tới 25m, được ghép lại bởi hơn 200 miếng cao su, và được đặt trên một phao có khung rộng 15m. Mỗi khi trình diễn chú vịt sẽ được bơm căng bằng không khí.

Với thông điệp “Lan tỏa niềm vui cho thế giới quanh ta”, chú vịt này sẽ lưu lại đây tới 31/5 để người dân có thể “thỏa thích” chiêm ngưỡng.

Theo Infonet
Du lịch, GO!