Sau gần 3 tuần bắt tay thi công, cho đến ngày 21/12 thì toàn bộ các trục đường nằm trong kế hoạch trang trí mừng năm mới 2014 đều đã được thắp sáng.

< Hôm nay là lễ Giáng sinh và ít ngày nữa sẽ bước sang năm mới 2014, các tuyến đường trung tâm, các khu thương mại tại TP HCM rực rỡ đèn màu. Không khí lễ hội ở Sài Gòn đang rộn ràng hơn bao giờ hết.

Năm nay, các tuyến đường năm nay được trang trí đã được tăng lên và nhiều hơn các năm về trước, khu trung tâm thành phố về đêm rực rỡ đèn hoa; người xe nườm nượp.

< Một tòa nhà được phủ hàng nghìn đèn hồng sáng rực một góc đường khiến nhiều người thích thú đến chụp ảnh.

Các con đường thành phố như rực rỡ và lung linh khi được trang hoàng lộng lẫy để đón chào Noel và năm mới 2014.

Nhiều trung tâm thương mại nằm trên các tuyến đường Lê Lợi, Nguyễn Huệ, Đồng Khởi, Lê Duẩn, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tôn Đức Thắng, quanh hồ Con Rùa... được trang trí lộng lẫy thu hút hàng ngàn người tham quan.

< Khu vực Diamon Plaza trên đường Lê Duẩn (quận 1), cạnh nhà thờ Đức Bà luôn là điểm tập trung đông nhất mỗi dịp lễ hội.

< Những chiếc đèn lồng rực rỡ được treo trước một cửa hàng trông khá đẹp mắt.

Với tâm lý của nhiều gia đình tranh thủ đi chơi Noel sớm để được thoải mái, tránh trường hợp chen lấn,mất trật tự, kẹt xe trong đêm Noel nên nhiều người đã đưa cả gia đình đi chơi Noel sớm trên chiếc xe máy.

Vậy nhưng vẫn phải nhích từng bước trên đường Đồng Khởi: “ Cả nhà tranh thủ đi từ lúc 16h nhưng gần đến khu vực trung tâm thành phố thì kẹt cứng, tính già hóa non, tưởng đi chơi sớm là ngon ai dè ai cũng giống mình”.

< Các tuyến đường trung tâm được thắp sáng tưng bừng. Trong ảnh là quả địa cầu với thông điệp cùng thế giới "Chúc mừng năm mới 2014" trên đường Lê Lợi, phía sau nhà thờ Đức Bà (quận 1).

Càng về đêm dòng người càng trở nên đông đúc, cao điểm từ 18h đến 22 mọi phương tiện lưu thông ra vào trung tâm thành phố đều nằm trong tình trạng kẹt cứng, nhiều gia đình tranh thủ tấp vào lề đứng chụp hình lưu niệm với con đường được trang trí đèn hoa lộng lẫy.

< Đường Lê Lợi mang chủ đề "Công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước" với màu hồng nổi bật của hầng nghìn hoa đào.

Xin cầu chúc một mùa giáng sinh yên bình, một năm mới thịnh vượng hơn năm đã qua.

< Tuyến đường Phạm Ngọc Thạch và Công trường Quốc tế (Hồ Con Rùa) được trang trí với chủ đề "Tuổi trẻ và ước vọng" sử dụng hình ảnh cách điệu 2 thanh niên bay lên cùng sức trẻ với đóa hoa hướng dương tượng trưng cho mặt trời.

< Hoa mai vàng, nét đặc trưng của cái Tết phương Nam, khoe sắc trên suốt tuyến đường Đồng Khởi từ nhà thờ Đức Bà đến tận bến Bạch Đằng.

< Ánh sáng với chủ đề "Biển đảo quê hương" được trang trí trên đường Tôn Đức Thắng.

< Đường Nguyễn Huệ đối diện trụ sở UBND TP được thắp sáng bởi hình ảnh hoa sen và lá sen.

< Một đóa sen khổng lồ ở đài phun nước trên đường Nguyễn Huệ.

< Lá sen được làm từ hàng nghìn đèn điện màu xanh.

< Quả địa cầu khổng lồ trên đường Nguyễn Huệ thu hút nhiều người chụp ảnh.

Du lịch, GO! - ảnh Ngôi Sao