Một bạn có name là Sutien999 gởi mail cho mình thông qua phần "Contact Us - Liên hệ" trên đầu trang, thư bạn hỏi: ban co the cho minh so dien toai duoc ko de minh hoi ban cach di dao ba lua o kieng giang rat cam on.

Mình đã trả lời nhưng thư không đến được nơi nhận vì lỗi sau:

Delivery to the following recipient has been delayed:
sutien999@***.de
Message will be retried for 2 more day(s)
Technical details of temporary failure:
The recipient server did not accept our requests to connect. Learn more at http://support.google.com/mail/bin/answer.py?answer=7720
[twister.ispgateway.de. (100): Connection refused]

Vậy mình xin trích thư trả lời post lên đây, bạn tham khảo và cũng cần coi lại địa chỉ hộp thư của mình nhé. Thông điệp này mình sẽ xóa sau 5 ngày bạn nhé, vì đây không phải là bài.
-------

To Sutien999:

Mọi thông tin mình biết được về quần đảo Bà Lụa đều có đủ trên Du lịch, GO! cả.

Ví dụ như bạn có thể xem bài này:
Quần đảo Bà Lụa - Kiên Giang T10.2010

Hay bài mình vừa bổ xung:
Quần đảo Bà Lụa (Kiên Giang) - Hấp dẫn chuyến đi chơi cuối tuần

- Để lên tàu ra đảo, bạn có thể mua vé tại bến tàu Hà Tiên hay Rạch Giá.
- Từ Sàigòn đi Rạch Giá hay Hà Tiên, bạn hãy tham khảo bản đồ Wikimapia để có đường đi chính xác.
- Tàu có thể chở kèm xe gắn máy của bạn ra đảo. Nếu không cần đem theo, bạn
có thể gởi xe tại bến tàu dài ngày như bao người dân khác (Bến tàu giữ cả xe hơi, xe khách cho người hay đoàn ra đảo). Các tàu đều có đủ phao cứu sinh cá nhân, tàu cao tốc chạy nhanh hơn, không say sóng).

Tất cả các chuyến đi của mình cũng không hề có thông tin hướng dẫn trước ngoài một vài tìm hiểu sơ sài trên net. Từ đó, với chút hành trang, một ít $ dằn túi cùng một chiếc xe cũ là có thể lên đường rồi. Không biết nhiều, khám phá được và đủ mới thật khoái bạn ạ.
Tự tin cộng với chút khéo léo: bạn có thể đến bất cứ nơi nào trên đất nước VN - mình cam đoan với bạn là như vậy.

Chúc bạn có một chuyến đi vui, bổ ích, lại ít tốn kém.

Điền Gia Dũng