Khi bài này được xuất bản thì bọn mình đã lên đường trong một chuyến đi mới. Lần này sẽ khởi hành sớm lúc 4h30 sáng và cũng hướng về Cát Lái.

Dự định, lộ trình chuyến này sẽ là:
- TL 769 - Nhơn Trạch - Long Thành - Bình Sơn - Dầu Giây  - Long Khánh.
Từ Long Khánh theo đường Duy Tân đi Gia Ray (không theo QL1) - Đức Tài - Võ Xu  rồi rẽ về Lạc Tánh. Tại Lạc Tánh sẽ ghé thăm Thác Bà và Đức mẹ Tà Pao.
- Từ Lạc Tánh, theo TL710 – QL55 đi Đa Mi. Khám phá các thác và hồ Đa Mi nếu có thể.
- Rời thị trấn Đami theo theo QL55 đi Bảo Lộc - theo QL20 đi Di Linh - Khám phá thác Bobla
- Rời Di Linh, xuôi theo QL28 ghé thác Li Liang - hồ Sông Quao - về Mũi Né.
- Từ đây về TP HCM, có thể theo QL1 hoặc theo QL55 - 51 về nhà. Đoạn này sẽ ngẫu hứng tùy theo sức lực còn lại.

Chuyến đi cũng không tính thời gian sẽ "dứt điểm" cung đường này do bọn mình hoàn toàn tự do, không bị ràng buộc phải nghỉ bao nhiêu ngày - có lẽ chuyến đi sẽ tròn 5 hôm.

Như mình đã báo trước: dẫu rằng kỳ này mình có được cái netbook rồi nhưng không phải chổ nào bọn mình nghỉ lại cũng có wifi. Vì vậy cập nhật web ngay trong chuyến đi có lẽ không nhiều, xin độc giả thông cảm: ngày về mới là những ngày tưng bừng múa may khoe hình chuyến đi, vậy nhé.

Mong rằng chuyến lượt phượt nhỏ sẽ yên bình, mong thời tiết tốt tương đối, mong đến ngày về sẽ lại được "bù khú" trên Du lịch, GO!

Điền Gia Dũng