(VTC News) - Đến Đà Lạt, nhiều du khách muốn lựa chọn một khách sạn gần chợ Đà Lạt để thuận tiện di chuyển đến các điểm vui chơi, sau đây là một số địa chỉ có thể tham khảo.

- Dalat Serene Villa

Dalat Serene Villa là một trong những khách sạn mới xây nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt ngàn hoa. Từ đây du khách chỉ mất tầm 3 phút đi xe để có thể ra được chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương.

Ngoài ra, nơi đây còn gần nhiều địa điểm ăn chơi giải trí, trung tâm mua sắm và các địa điểm du lịch nổi tiếng khác.

Phòng nghỉ ở Dalat Serene Villa được thiết kế sang trọng, sạch sẽ. Nội thất trong phòng đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, tạo cho du khách cảm giác thoải mái khi đến nghỉ dưỡng.

Khách sạn này có địa chỉ tại số 15C/6 đường Hai Bà Trưng, phường 6, TP. Đà Lạt. Giá phòng khoảng 490.000 đồng/đêm.

- Memory inn Dalat

Một trong những địa điểm nghỉ dưỡng khó quên tại Đà Lạt là Memory inn Dalat.

Mỗi phòng ngủ của Memory inn Dalat đều có ban công, đảm bảo không gian phòng ốc luôn thoáng mát một cách tự nhiên. 

Với tone màu trắng, xanh được lấy làm chủ đạo, khách sạn đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, với núi rừng tây Nguyên. Không những thế, khuôn viên của nhà Memory cũng được chăm sóc cẩn thận, nhiều loại cỏ, cây góp phần làm tăng lãng mạn cho căn villa.

Khách sạn trên có địa chỉ tại số 3B/10 đường Ba Tháng Tư, Phường 3, TP. Đà Lạt. Giá phòng khoảng 450.000 đồng/đêm.

- An Nhi Hotel Đà Lạt

An Nhi Hotel Đà Lạt là một khách sạn mới xây được rất nhiều du khách yêu thích bởi phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, giá cả phải chăng. 

Hotel An Nhi tọa lạc trên Trần Phú, một tuyến đường huyết mạch thuộc trung tâm thành phố, rất thuận tiện đi lại. Nơi đây còn gần nhiều quán ăn ngon và các địa điểm check-in nổi tiếng. Không gian phòng nghỉ ấm cúng và sang trọng. 

Giá phòng tại An Nhi Hotel khoảng 500.000 đồng/đêm.

- Khách sạn Tulip

Tulip là khách sạn gần chợ Đà Lạt giá bình dân, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ du khách quốc tế. Mặc dù chỉ là một khách sạn với mức giá rẻ nhưng bạn hãy hoàn toàn yên tâm vì sự tiện nghi, đầy đủ của các trang thiết bị cần thiết.

Mỗi căn phòng được thiết kế với tông màu trắng làm chủ đạo giúp cho diện tích như được mở rộng hơn, thoải mái hơn.

Khách sạn Tulip có địa chỉ tại số 26 Đường 3 tháng 2, Phường 1, thành phố Đà Lạt. Giá phòng tham khảo từ 300.000 - 450.000 đồng/đêm.

- Khách sạn Lacami Đà Lạt

Lacami Dalat Hotel là một trong top những khách sạn được du khách đánh giá cao bởi phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát, các phòng hầu như đều có view đồi thông tuyệt đẹp. Đến đây du khách sẽ cảm nhận được những giây phút bình yên và thơ mộng nhất.

Đặc biệt, Lacami Dalat Hotel còn cho du khách thuê phòng dài hạn theo tháng cho những người muốn đi nghỉ dưỡng lâu dài hoặc đi công tác tại Đà Lạt.

Khách sạn có địa chỉ tại số 36/6 đường Lê Văn Tám, phường 10, TP. Đà Lạt. Giá phòng khoảng 400.000 đồng/đêm.

- M.Sing Hotel Đà Lạt

M.Sing Hotel có vị trí khá đặc biệt, từ đây bạn có thể dễ dàng phóng tầm mắt ra xa, ngắm nhìn phố sá, núi rừng Đà Lạt. Đây là một trong những điểm được du khách cực kỳ yêu thích.

M.Sing Hotel được xây dựng theo phong cách hiện đại, tối giản lại không kém phần sang trọng, bắt mắt. Vì được khai trương cách đây chưa lâu thế nên tổng thể kiến trúc và nội thất còn khá mới, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị, nội thất cơ bản. Sàn gỗ sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt từ M.Sing Hotel, du khách còn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Lạt khi chỉ cách chợ Đà Lạt, Bưu điện thành phố, Hồ Xuân Hương chưa đến 10 phút đi xe.

Khách sạn có địa chỉ tại số 427 Lô 4 KQH Phan Đình Phùng, P2, Đà Lạt. Giá phòng khoảng 400.000 đồng/đêm.

- Khách sạn Hoàng Minh Châu

Chợ Đà Lạt luôn là điểm đến yêu thích của du khách tại thành phố sương mù này. Vì vậy các khách sạn, nhà nghỉ, homestay ở khu vực gần chợ luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách. Khách sạn Hoàng Minh Châu Bà Triệu là khách sạn 3 sao gần chợ Đà Lạt được khách hàng yêu thích.

Với vị trí cực thuận tiện, từ đây bạn có thể dễ dàng đi chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Lạt như chợ Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, dinh Bảo Đại...Không những thế, xung quanh khách sạn còn có vô số nhà hàng, quán ăn, những khu check-in nổi tiếng.

Khách sạn cung cấp 60 phòng ngủ hiện đại, tiện nghi với đa dạng các loại phòng khác nhau cho bạn lựa chọn. Phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng.

Đặc biệt nhà hàng trên tầng thượng của khách sạn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm có một không hai khi vừa ăn sáng vừa được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

Khách sạn Hoàng Minh Châu có địa chỉ tại số 11 Bà Triệu, Phường 3,Thành Phố Đà Lạt. Giá phòng khoảng 600.000 đồng/đêm.

- GreenEco Hotel Đà Lạt

GreenEco Da Lat Hotel là khách sạn có tiêu chuẩn phòng 4 sao, view đẹp, gần chợ Đà Lạt, đã và đang nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng.

Khách sạn nằm trên con đường xuống Hồ Tuyền Lâm và chỉ cách chợ đêm Đà Lạt khoảng 3km. 

GreenEco có tổng cộng 50 phòng nghỉ với tiêu chuẩn phòng 4 sao, mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị cao cấp. Hầu hết phòng đều có ban công với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra núi đồi, rừng thông xanh thẳm.

Khách sạn có địa chỉ tại số 9A Triệu Việt Vương, P3, TP. Đà Lạt. Giá phòng tham khảo khoảng 400.000 đồng/đêm.

Theo Đức Thiện (VTC News)

Du lịch, GO!