(TH) - Cách trung tâm Hà Nội khoảng 12km, cánh đồng hoa hướng dương rộng 1ha ở Hưng Yên đang là điểm đến gây “sốt”, thu hút đông du khách đến check-in, chụp ảnh.

Đồi hoa hướng dương với hàng nghìn bông hoa đang tầm nở rộ tại khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) đang trở thành một địa điểm hấp dẫn, thu hút đông đảo các tín đồ chụp ảnh.

Khách tham quan như lạc vào thế giới khác khi đứng giữa một đồi hoa với hàng nghìn bông hướng dương đang tầm nở rộ. Đây là một dự án trồng hoa mới của khu đô thị Ecopark, vừa được hoàn thành và nhanh chóng trở thành một điểm rất thu hút khách tham quan.

Hàng chục nghìn bông hoa hướng dương được trồng trên một ngọn đồi thấp rộng tới 3.000 m2. Giữa những vạt hoa lớn là các lối đi để du khách thoải mái lựa chọn cho mình những góc cạnh đẹp nhất để chụp hình mà không phải giẫm đạp lên hoa.

Khu đô thị sinh thái Ecopark Hà Nội nằm ở phía Đông Nam của Hà Nội, trải dài sang địa phận Văn Giang, Hưng Yên, giáp làng gốm Bát Tràng, cách trung tâm Hà Nội 13km.
Dulichgo
Nơi đây được thiên nhiên ưu ái bao quanh bởi dòng sông Hồng và sông Đuống, trải dài bên cạnh bờ sông Bắc Hưng Hải, tạo nên một khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp.

Bạn có thể đến đồi hoa hướng dương Khu đô thị Ecopark bằng xe bus Ecopark: Ecopark có hệ thống xe bus riêng phục vụ miễn phí cư dân Ecopark và khách đến tham quan. Hiện nay có 9 tuyến bus hoạt động hằng ngày trên các cung đường chính trong nội thành Hà Nội: Hồ Tây, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Hoàn Kiếm, Kim Mã.

Nếu ngại đi xe bus, bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân như ô tô hoặc xe máy theo các tuyến đường:
Dulichgo
- Tuyến 1: Trung Tâm Hà Nội - Cầu Chương Dương - Đê Sông Hồng - Đường Liên Tỉnh Hà Nội - Hưng Yên Khu đô thị Khu đô thị Ecopark
- Tuyến 2: Trung Tâm Hà Nội - Cầu Vĩnh Tuy - Đê Sông Hồng - Đường Liên Tỉnh Hà Nội - Hưng Yên - Khu đô thị Ecopark
- Tuyến 3: Mỹ Đình - Đường Vành Đai 3 (Trên Cao) - Cầu Thanh Trì - Đê Sông Hồng - Đường Liên Tỉnh Hà Nội - Hưng Yên - KĐT Ecopark.

Vé vào: 50k/người (30k/người đối với cư dân có thẻ cư dân Ecopark)

Du lịch, GO! tổng hợp