(THO) - Với vẻ đẹp hoang sơ của biển cùng kiến trúc độc đáo, cầu cảng Hải Tiến thuộc Khu du lịch Hải Tiến (Hoằng Hóa) hiện đang là điểm check-in khiến giới trẻ mê mệt.

< Khu cầu cảng, bến du thuyền Hải Tiến được đưa vào khai thác trong năm 2019.

Cách Hà Nội 155 km, biển Hải Tiến với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách. Là một bãi biển mới và đưa vào phục vụ du khách trong vài năm gần đây, biển Hải Tiến gây ấn tượng với dải cát vàng, óng ánh. Dọc hai bên bờ biển là hàng dừa xanh ngắt tạo nên khung cảnh thơ mộng, lãng mạn.

< Buổi sáng thức dậy, du khách sẽ được tận hưởng không gian yên bình tại làng chài và được chứng kiến tận mắt việc đánh bắt hải sản của ngư dân.

< Đến đây du khách cũng được thưởng thức những hải sản tươi ngon tại chỗ.
Dulichgo
Biển Hải Tiến là khu du lịch sinh thái biển mới hình thành thuộc địa phận 4 xã Hoằng Hải, Hoằng Tiến, Hoằng Thanh và Hoằng Trường (Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá). Biển Hải Tiến có đường bờ biển dài 12km, là bãi biển có đường bờ biển dài nhất miền Bắc nước ta.

Được ví như hòn đảo Hawai xinh đẹp của Bắc Trung Bộ, biển Hải Tiến hiện nay đã hoàn thiện và có những địa điểm check in vô cùng độc đáo và khác lạ.
Dulichgo
Đặc biệt nhất phải kể đến Cầu cảng Hải Tiến. Với lối kiến trúc hiện đại mang hơi thở châu Âu cùng cách phối màu nổi bật, lại nằm ngay giữa khu vực trung tâm bãi biển, cầu cảng Hải Tiến chắc chắn sẽ là điểm check-in tuyệt đẹp dành cho các bạn trẻ.

Hiện nay, khu cầu cảng, bến thuyền du lịch biển Hải Tiến cũng được đưa vào khai thác, bắt đầu phục vụ các chuyến tàu và cano đưa khách đi du lịch ra Đảo Nẹ và biển Sầm Sơn.

Khu cầu cảng được thiết kế mang phong cách phương tây, nổi bật với mầu trắng tinh khôi.
Dulichgo
Mang các đặc trưng riêng của khí hậu miền Bắc, biển Hải Tiến luôn sôi động vào mỗi dịp hè hàng năm từ khoảng tháng 4 đến tháng 8.

Đây cũng thời điểm các ngư dân ra khơi đánh bắt hải sản nên du khách có thể được thưởng thức nhiều món ăn ngon.

Theo VTV, Page Biển Hải Tiến
Du lịch, GO!