(BDL) - Những gốc cây đứng một mình, nhìn bên ngoài thì rất bình thường nhưng khi vào ảnh lại đẹp lung linh ảo diệu, giới trẻ ưu ái gọi đó là những cây cô đơn. Ở Việt Nam, có 11 cây cô đơn như thế, cùng khám phá xem chúng nằm ở những địa danh nào nhé.

Cây cô đơn Đầm Lập An - Huế

Cây cô đơn đầm Lập An hay còn gọi là “cành cây cô đơn và chiếc bè sống ảo”. Thật ra, đây là một nhành cây khô, được cột vào chiếc cọc giữa đầm để níu cho chiếc bè tre không bị trôi đi mất, tuy nhiên lại được các bạn trẻ ưu ái đặt cho cái tên cành cây cô đơn nghe rất gợi sức tò mò. Khung cảnh chiếc bè và nhành cây nhìn bên ngoài thì đơn sơ, buồn bã nhưng chỉ cần bạn đứng vào, diễn thần thái “so deep” một chút là sẽ có được tấm ảnh lung linh để đời ngay.

Cây cô đơn đèo Hải Vân - Đà Nẵng

Đèo Hải Vân là cung đường quanh co, uốn lượn đẹp nhất Việt Nam đã làm say lòng bao phượt thủ. Tại đây, ngay ven đường có một cây thông đứng lẻ loi, cành lá khẳng khiu nhưng xanh biếc giữa trời.
Dulichgo
Chẳng ai nhớ cây thông này có từ bao giờ. Giới trẻ mỗi lần đi phượt đèo Hải Vân đều nhất định sẽ dừng xe ở đây, check-in với cây cô đơn này cho đến khi có được tấm ảnh đẹp thần sầu mới thôi.

Cây cô đơn Hodota Camping - Vũng Tàu

Hodota Camping hay là Hò Dô Ta, là khu du lịch sinh thái mới ở Vũng Tàu, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Ở ngay trên bãi cát có một cây cô đơn mọc lên sừng sững. Cây chẳng quá cao, nhưng vào khung hình giữa cát trắng, nắng vàng và xa xa là màu biển xanh, vẫn tạo nên vẻ đẹp làm xiêu lòng du khách trẻ tuổi.

Cây cô đơn hải đăng Núi Nhỏ - Vũng Tàu

Ngọn hải đăng nổi tiếng của thành phố biển Vũng Tàu đã thu hút đông đảo du khách trẻ ghé thăm từ bấy lâu nay. Nơi này cũng có cây cô đơn rất đẹp.

Cây cao, dáng đứng khẳng khiu nhưng lên ảnh lại cực kì ảo diệu. Bởi vậy khi đến đây, đừng quên sống ảo với dáng cây cô đơn này nhé.

Cây trâm hồ Soài Chek - An Giang

Một địa điểm check-in mới toanh mà giới trẻ đi du lịch An Giang nhất định phải đến chính là cây trâm cô đơn hồ Soài Chek.
Dulichgo
Cây nằm dưới chân đồi Tà Pạ, xung quanh là không gian xanh tươi của đồng ruộng trông rất lãng mạn. Đặc biệt, với hình dáng độc lạ, cộng hưởng cùng phông nền mang vẻ đẹp của thiên nhiên, nơi đây là địa điểm được du khách săn đón rất nhiều.

Cây thốt nốt hình trái tim - An Giang

Có một cây thốt nốt hình trái tim tọa lạc tại Tri Tôn, An Giang.  Đây không phải là một địa điểm check-in mới nhưng vẫn luôn thu hút du khách từ bấy lâu nay, đặc biệt là các bạn trẻ.

Thật hiếm có một loại cây nào có thể mọc và trưởng thành thành dáng hình trái tim đặc biệt như thế. Nếu có dịp ghé chơi An Giang, du khách hãy tìm đến cây thốt nốt trái tim này nhé, chỉ cần bước vào khung cảnh là đã có ảnh xinh đem về rồi.

Cây táo mèo cô đơn Tà Xùa - Sơn La

Tà Xùa - Sơn La có cây táo mèo cô đơn, nằm chơi vơi bên bờ vực, nhìn vừa đơn độc vừa hơi não nề, thế nhưng lên ảnh thì lại đẹp không chê vào đâu được.
Dulichgo
Hình ảnh cây táo mèo trơ trọi nơi đỉnh trời, khung cảnh xung quanh bao la, xanh ngắt tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp ảo diệu. Chỉ cần đứng vào đây, bất kể trời đông hay hè, bạn đều sẽ có những tấm hình siêu chất để khoe với bạn bè.

Cây cô đơn Ngã Ba Tình - Lâm Đồng

Cây cô đơn ở Ngã Ba Tình đẹp không góc chết, nếu đi ngang qua mà không dừng lại check-in thì thật là đáng tiếc.
Dulichgo
Khung cảnh thơ mộng nơi đây sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh “nghìn like không khó” đấy.

Cây thông cô đơn Đà Lạt

Cây cô đơn nằm lẻ loi một mình nghiêng bóng xuống lòng hồ suối Vàng thơ mộng.

Cảnh vật nơi đây hoang sơ, thơ mộng và đặc biệt là cây thông đứng một mình quá đẹp, đã thu hút khá đông du khách và các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp ghé thăm.

Cây hoa ban cô đơn Đà Lạt

Được trồng tại Đà Lạt từ năm 2007, đến nay nhiều cây hoa ban đã thành cổ thụ, có cây cao hơn cả nóc nhà, ra hoa phủ trắng nhiều con đường ở Đà Lạt.

Chỉ cần chọn một cây và đứng vào khung cảnh đó, chẳng lo thiếu ảnh sống ảo nữa.

Cây cô đơn Đồi Thiên Phúc Đức - Đà Lạt

Cây cô đơn trên đồi Thiên Phúc Đức đứng một mình trơ trọi giữa khoảng không rộng lớn, tầm view rộng và cao khiến nơi này nhanh chóng trở thành chốn thu hút nhiều du khách ghé thăm.
Dulichgo
Trên đây là 11 cây cô đơn nổi tiếng khắp Việt Nam, nếu có dịp, hãy lên đường và đến check-in ngay tại những địa điểm này nhé. Tin rằng mỗi tấm ảnh đều sẽ khiến bạn vô cũng mãn nguyện và hài lòng. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ!

Theo Cẩm Luyến (Báo Du lịch)
Du lịch, GO!