(TGT) - Chiếc cầu thang xoắn độc đáo và ảo diệu ngỡ như ở trời Tây lại nằm ngay ở Nha Trang thôi đấy!

Mùa hè thì đã hết rồi nhưng mà gần đây, rất nhiều địa điểm check-in mới toanh xuất hiện khiến dân tình lại bị "cuồng chân". Nào là cổng trời ở Phú Quốc, cây thông cô đơn với trái tim lơ lửng ở Đà Lạt và mới đây nhất là "nấc thang lên thiên đường" ảo diệu ở Nha Trang.

Chiếc cầu thang trắng muốt với thiết kế xoắn độc đáo cực kì "ăn ảnh" này là người ta cứ ngỡ tấm hình này được chụp ở trời Tây. Nhiều người còn đặt biệt danh cho chiếc cầu thang rất ấn tượng này là "nấc thang lên thiên đường".

Tuy nhiên, không ai ngờ rằng nó lại nằm ngay ở Nha Trang, trong một khu dân cư cao cấp.

Được biết, chiếc cầu thang này nằm ở khu dân cư Hoàng Phú Residence, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km về hướng Bắc.
Dulichgo
Với chiếc cầu thang này thì bạn có thể chụp hàng chục kiểu ăn mà kiểu nào cũng "ngàn like". Bạn có thể đứng từ xa, chụp góc rộng để bắt trọn cả background cao sừng sững phía sau và khoe outfit. Ngoài ra, bạn cũng có thể bước lên từng nấc thang rồi giơ máy thu trọn bầu trời xanh từ dưới lên hay hút hết cả tầm view biển núi xa xa.
Dulichgo
Vì được mệnh danh là "thành phố Bắc Âu" nên ngoài chiếc cầu thang ảo diệu này, Hoàng Phú Residence cũng có khá nhiều góc xinh xắn để bạn tha hồ chụp ảnh. Làm một chuyến đi rồi có ảnh sống ảo cả tháng là quá "lời" rồi đúng không!

Theo Helino (Thế Giới Trẻ)
Du lịch, GO!