(TQO) - Hiện nay, các hộ gia đình làm dịch vụ Homestay của huyện Lâm Bình đã chuẩn bị các điều kiện tốt nhất, sẵn sàng đón du khách trong dịp Liên hoan trình diễn Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia lần thứ nhất và Lễ hội Thành Tuyên năm 2018.

Với tiềm năng du lịch phong phú, huyện Lâm Bình đã chú trọng đến việc phát huy lợi thế của các di tích danh thắng cấp Quốc gia và các điểm du lịch sinh thái tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho địa phương để làm điểm nhấn tạo nên sức hút, phát triển du lịch trên vùng đất sơn thủy hữu tình này.

Hiện nay, trên địa bàn huyện Lâm Bình có nhiều hộ gia đình làm dịch vụ Homestay phục vụ trọn gói cả ăn và ngủ, du lịch trải nghiệm.

Các Homestay đã đầu tư thiết kế không gian ăn nghỉ với phong cách riêng, gần gũi, hài hòa với thiên nhiên.
Dulichgo
Cùng với việc đưa đón du khách đi thăm quan, một số hộ đã kết hợp làm thêm dịch vụ ăn, uống phục vụ du khách.

Du khách có thể thuê xe đạp, đạp vòng quang các thôn bản ngắm phong cảnh tuyệt đẹp được bao bọc bởi những dãy núi trùng trùng, điệp điệp gắn với truyền thuyết về Phượng hoàng bay về làm tổ.
Dulichgo
Báo Tuyên Quang điện tử cũng xin giới thiệu danh sách một số Homestay của huyện Yên Sơn, Sơn Dương để du khách tham khảo, đặt phòng khi có nhu cầu lưu trú ở đây.
Dulichgo
Nhà dân thôn Tân Lập, xã Tân Trào (Sơn Dương) được quy hoạch gọn gàng để làm dịch vụ Homestay.

Đồi chè của Công ty Cổ phần chè Mỹ Lâm (Yên Sơn) là địa điểm thu hút nhiều du khách
đến tham quan, chụp ảnh.

Theo Quang Hòa (Báo Tuyên Quang)
Du lịch, GO!