Nằm phía Tây Bắc của "đảo ngọc" Phú Quốc (Kiên Giang), Vinpearl Safari Phú Quốc là một điểm đến dành cho những du khách muốn hòa mình vào thiên nhiên, ngắm nhìn, tìm hiểu cuộc sống hoang dã của những loài động vật quý hiếm.

< Khu vực cổng chính của Vinpearl Safari Phú Quốc.

Được khai trương vào tháng 12/2015, Vinpearl Safari Phú Quốc là dự án có quy mô lớn của tập đoàn Vingroup, với mong muốn bảo tồn và góp phần tạo thêm sự phong phú về du lịch cho "đảo ngọc" vốn đã quá nổi tiếng với những bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

< Không gian nuôi thả chim hồng hạc tại khu vườn thú mở.


< Linh dương vằn có nguồn gốc từ Kenya được nuôi dưỡng trong Vinpearl Safari Phú Quốc.

Xây dựng trên diện tích 380 ha và được quy hoạch bài bản thành hai phân khu: khu vườn thú mở và công viên động vật hoang dã.
Dulichgo
< Vinpearl Safari Phú Quốc đang nuôi dưỡng và chăm sóc 14 cá thể tê giác trắng.

Đây là nơi sinh sống của hơn 3000 cá thể của 150 loài động vật trong đó có rất nhiều loại động vật quý hiếm trên thế giới như: hổ Bengal, sư tử Châu Phi, hươu cao cổ, ngựa vằn, tê giác…

< Một chú hổ Bengal trong môi trường tự nhiên của Vinpearl Safari Phú Quốc.


< Đàn chuột túi có nguồn gốc từ nước Úc được nuôi thả trong môi trường hoang dã của Vinpearl Safari Phú Quốc.
Dulichgo
< Vinpearl Safari Phú Quốc còn là nơi sinh sống của một cặp hổ trắng quý hiếm.

Vinpeal Safari Phú Quốc không chỉ là một địa điểm du lịch độc đáo mà còn là trung tâm bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất Việt Nam.


< Đến với Vinpearl Safari Phú Quốc du khách được tận mắt ngắm nhìn những chú sư tử Châu Phi chỉ cách mình vài bước chân.


< Một đàn ngựa vằn được nuôi dưỡng tại khu vực công viên hoang dã của Vinpearl Safari Phú Quốc.
Dulichgo
Ngay từ cổng chào đón khách là khu vườn thú mở, đây là nơi sinh sống của hơn 90 loài động vật như: hồng hạc, chuột túi, lạc đà…

< Những chú đà điểu tại Vinpearl Safari Phú Quốc.

Tuy nhiên, khác với những vườn thú thông thường, ở đây tất cả những loài động vật sẽ được nuôi trong một địa điểm mở không cần nhốt kín bằng những khung sắt nhưng vẫn tạo sự an toàn tuyệt đối cho du khách.

< Hồ hồng hạc nằm ở khu vực vườn thú mở là nơi sinh sống của 200 cá thể chim hồng hạc quý hiếm.

< Những chú nai sinh sống bình yên trong khu vực công viên hoang dã của Vinpearl Safari Phú Quốc.
Dulichgo
< Những chú lạc đà được nuôi dưỡng tại Vinpearl Safari Phú Quốc.

Sau khi đã tham quan khu vườn thú mở, những chuyến xe chuyên dụng sẵn sàng đưa du khách đến với công viên động vật hoang dã để ngắm nhìn những chú sư tư, tê giác ở khoảng cách gần nhất.

< Du khách có thể lựa chọn cách tham quan khu vườn thú mở Vinpearl Safari Phú Quốc bằng xe điện.
Dulichgo
Đây có lẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho du khách vì công viên động vật hoang dã này là nơi sinh sống của 45 loài động vật quý hiếm được thả trong rừng tự nhiên, không có chuồng trại hay hàng rào ngăn cách.

< Một chú hổ được nuôi thả tự nhiên song hành cùng du khách trong hành trình khám phá khu vực công viên hoang dã.

Đến với Vinpeal Safari Phú Quốc du khách có cơ hội khám phá và trải nghiệm nhiều hoạt động gần gũi với thiên nhiên, giúp tăng thêm sự hiểu biết về cuộc sống của những loài động vật. Du khách sẽ cảm thấy sống động và gần gũi khi được đến với điểm khám phá hấp dẫn bậc nhất tại Việt Nam.

Theo Tất Sơn (Báo Ảnh VN)
Du lịch, GO!

Việt Nam đã có vườn thú mở