Nằm cách trung tâm TP. Buôn Mê Thuột (Đak Lak) khoảng 100km, Khu Du lịch sinh thái núi M'Đrăk là điểm đến mới lạ với cảnh quan thơ mộng, bí ẩn và hoang sơ mang đậm sắc thái của núi rừng Tây Nguyên.

< Một góc Khu Du lịch sinh thái núi M'Đrăk.

Dù vẫn chưa chính thức đi vào hoạt động nhưng địa danh được mệnh danh là “Dubai Việt Nam” (hic!) này đã thu hút thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng.
Với vẻ đẹp hoang vu của bãi cát trắng trải dài, cây khô hoang dã, bậc thang đá xếp tầng... M'Đrăk hứa hẹn sẽ là điểm đến là lạ với dân du lịch.

< Cổng Khu Du lịch sinh thái núi M'Đrăk được xếp bằng những khối đá lớn.
Dulichgo
Trong thời gian qua, các Hoa hậu, Á hậu như Mai Phương Thúy, Phạm Hương, Ngọc Hân, Huyền My, Dương Tú Anh, Lệ Hằng... đã cùng đăng trên Facebook và Intagram những hình ảnh bình yên tại một địa danh đang được xây dựng ở Đăk Lăk.

< Chốn để tĩnh tâm...
Dulichgo
Khu du lịch này sẽ được đưa vào khai thác với tổng diện tích lên đến 800ha với nhiều khu nhà sàn, chăn thả ngựa, núi heo M’Đrắk...

< Hồ chứa nước giữa thung lũng.

< Tham quan, cưỡi ngựa và thích thú chụp hình trong khung cảnh tuyệt vời với trại ngựa với hàng trăm con ngựa được nhập từ Arap, Úc...
Dulichgo
Mặc dù khu du lịch chưa chính thức mở cửa đón du khách tham quan nhưng dàn hoa hậu Việt Nam cũng đã có mặt tại M’drak với những trải nghiệm thú vị... và lập tức những tín đồ mê du lịch và nhiếp ảnh đã thích ngay địa điểm chụp hình mới toanh này. Đây cũng chính là thủ phủ du lịch của café Trung Nguyên TP Buôn Mê Thuột.

< Nhà Rông, nơi nghỉ tập thể.
Dulichgo
Với bãi cát trắng và những tảng đá chồng lên nhau, nơi đây được mọi người ví như một hoang mạc thu nhỏ tại Việt Nam.

< Giữa núi rừng Tây Nguyên, bất chợt một vùng đất trải dài những bãi cát trắng tinh, xa xa là đồi núi trập trùng, hồ nước xanh trong, và cả… siêu xe.

Nhìn thấy những hình ảnh lạ lẫm nhưng khá thu hút này, chắc hẳn không ai là không nóng lòng được một lần ghé thăm một lần.

Hiện khu du lịch M’Đrăk vẫn còn đang trong những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng (người ngoài chưa được phép vào) trước khi chính thức đón những vị khách đầu tiên ghé thăm. Dự kiến, khu du lịch sinh thái núi M’Đrăk sẽ được đưa vào khai thác cuối năm 2016.

Du lịch, GO! tổng hợp