Tọa lạc tại trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột, hoa viên được thiết kế thành nơi nghỉ ngơi của cư dân thành phố xứ sở cao nguyên này. Công trình được xây dựng kết hợp giữa tính hiện đại và những nét đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên sẽ làm cho du khách khi đến đây sẽ cảm nhận được sự đặc sắc của xứ sở này.

< Vẻ đẹp  hoa viên Buôn Ma Thuột.

Với nhiều dịch vụ giải trí như vườn hoa, hang động nhân tạo, các quán nước giải khát, hoa viên Buôn Mê Thuột là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi trong những ngày nóng bức hay cần phục hồi sức khỏe sau một chuyến đi dài.

< Phảng phất nét đẹp tự nhiên của núi rừng Tây Nguyên...

Cảnh trí tại hoa viên Buôn Mê Thuộc rất hài hòa với mỹ quan của một thành phố hiện đại nhưng vẫn phảng phất nét đẹp tự nhiên của núi rừng Tây Nguyên.

Với vị trí ngay trung tâm, lại có không gian thoáng mát, hoa viên còn là nơi tập trung của người dân bản xứ thường xuyên đến đây để rèn luyện sức khỏe thể dục thể thao, dạo mát.

< Hoa viên Buôn Ma Thuột rất gần với các khách sạn, nhà nghỉ trong thành phố.

Với mục đích thiết kế phục vụ cộng đồng, hoa viên Buôn Ma Thuột luôn là địa điểm yêu thích không chỉ là cư dân của thành phố cao nguyên này mà còn là chốn nghỉ chân và tham quan đối với du khách phương xa khi đến với xứ sở này nhất là sau những chuyến hành trình mệt mỏi.

< Những kiến trúc đậm nét Tây Nguyên.

Du khách có thể tản bộ tham quan phố xá, thư thả đến Hoa viên - một công trình được thiết kế xây dựng theo kiểu hiện đại kết hợp với nét đặc trưng của vùng Tây Nguyên. Ở đây có nhiều dịch vụ vui chơi giải trí: vườn hoa, vườn chim thu nhỏ, động nhân tạo, quán cà phê giải khát... rất phù hợp cho thư giãn sau khi thực hiện chuyến đi du lịch xa hay những buổi tối thời tiết nóng nực.

Theo Travel.zizi
Du lịch, GO!