Tối nay, tụi tôi lên đường đi chuyến đầu tiên trong năm nay. Do hồi tết mình bị cuộc tiểu phầu nhỏ (nhỏ nhưng tác hại phụ sau vô cùng to lớn) nên chuyến phượt Tuy Hòa phải lần lửa cho đến ngày hôm nay.

Sức lực còn kém, hiện thời còn thua xa lúc đi chuyến Bình Tiên hay chuyến ven biển từ Cà Ná về Sàigòn nhưng có lẽ không sao; mình cũng sẽ cố gắng giữ vững tay lái, chạy an toàn để có một chuyến đi vui - đầy sự khám phá, mong bà xã được toại nguyện - thỏa lòng... cho một chuyến phượt đầu năm.
Chuyến này đoạn đường dài, trên 500km x 2 và có nhiều điểm rất đẹp đã tham khảo nhiều lần trên mạng.

Chả biết mình có thể tìm đến đủ hết không, tất cả còn tùy thuộc vào ý chí, sức lực. Thôi, chỉ cầu mong sự an bình, mong ngày về sẽ lại post bài về chuyến đi để lưu giữ kỷ niệm, để các bạn thích du lịch lại có dịp xem chơi. Chuyến đi dài, có thể mất tới một tuần. Trong thời gian này tôi không thể cập nhật Du lịch, GO! - Mong ngày tái ngộ, chúc mọi người vui - khỏe.

Điền Gia Dũng