Mình rời Long Hải, về Sàigòn hồi 13h trưa nay, trong chuyến đi ngắn 2 ngày rưỡi. Thật ra, điểm đến dự tính là Lộc An, vậy nhưng Lộc An có vẻ không hợp với bọn mình về nhiều phương diện nên bọn này  quay xe trở về Long Hải.

Cách đây hơn năm rưỡi, trong chuyến 'Vượt hai đảo về Long Hải', bọn mình cũng từng kể với các bạn về một chuyến đi, một Long Hải thật đẹp, thật tuyệt vời. Còn bây giờ, nơi đây ra sao bạn biết không?
Bài tường thuật chi tiết về một chuyến đi, mình sẽ kể tường tận bắt đầu từ ngày mai - dĩ nhiên là thật chi tiết: cả những thay đổi tích cực lẫn tiêu cực để những người yêu mến Long Hải cùng vui và cũng cùng buồn với bọn mình nhé.

Hơn hai ngày qua, Du lịch, GO! vẫn được cập nhật... nhưng ít bài hơn ngày thường do chuyến đi mình khá vội vã - chỉ hứng khởi lên là bay thôi. Ở nhà nghỉ có wifi, mình có netbook có thể truy cập tốt - Tuy nhiên: thời gian trong chuyến đi thật ra mình quý như vàng nên khó có thể trích ra dăm tiếng mỗi ngày để tăng cường bài mới (post bài theo cung cách của mình tốn khá nhiều công sức). Vậy nên đa phần những bài được đưa lên lúc mình đi vắng chính là do chức năng tự động của blog.
Khi về đến nhà còn bận rộn hơn vì dọn dẹp nhà cửa, hành lý, chăm xe cộ... Vậy nên Dulichgo vẫn sẽ tàng tàng đến mai vậy.

Lại sẽ có chuyện kể với bà kon về một vùng biển cũ nhưng lộ trình mới, những nỗi tiếc nuối khi mình và những kẻ yêu phượt sẽ mất đi vĩnh viễn một thứ gì đó...
Thôi, các bạn chờ xem bài nhé.

Điền Gia Dũng