Khu vui chơi giải trí Life Paradise (Hòn Tằm, Nha Trang) sẽ chính thức được đưa vào hoạt động vào ngày 19/5 tới. Khu vui chơi giải trí Life Paradise rộng 4,7 ha, có địa hình, thiết kế và nhiều dịch vụ rất độc đáo, hứa hẹn là một địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn.

Ở đây có hồ bơi rộng 2.700m2; nhà hàng Ocean View có sức chứa 600 khách; khu vui chơi trẻ em có các trò chơi vận động: xây dựng lâu đài cát, khu vườn cổ tích, khu trò chơi dân gian… Đặc biệt, nơi đây còn có khu nhà cổ 200 năm tuổi với vườn cây, đá cảnh, trưng bày các vật dụng gia đình xưa.
Đây cũng là nơi phục dựng, biểu diễn và hướng dẫn lại những nghề truyền thống của dân tộc: nung gạch gốm, thổ cẩm, thủ công mỹ nghệ… Cũng trong khu vực này, Công ty sẽ đưa vào hoạt động khinh khí cầu trong tháng 7.

Khách sẽ được đưa đón từ cảng Du lịch Hòn Tằm bằng canô cao tốc, được tắm biển, bơi hồ, tham gia các trò chơi trong khu du lịch, xem biểu diễn ca múa nhạc dân tộc… và thưởng thức bữa ăn trưa với thực đơn 15 món mặn và 5 món chay hấp dẫn tại nhà hàng Ocean View. Ngoài ra, khách còn có thể tham gia các trò chơi cảm giác trên biển: kéo dù bay, jetsky, phao chuối, lướt ván, lặn thám hiểm, tập đánh golf, tennis, các tour dã ngoại…
Cách đây 4 tháng, Công ty đã đưa vào hoạt động khu resort Eco Green tiêu chuẩn 5 sao.

Khu Du Lịch và Nghỉ Mát Hòn Tằm

Đảo Hòn Tằm là một điểm du lịch sinh thái đảo nằm ở phía nam vịnh Nha Trang. Nơi đây còn lưu giữ nguyên vẹn vẻ hoang sơ của thiên nhiên với thảm rừng nhiệt đới tươi xanh rợp mát bốn mùa, bờ cát dài uốn lượn như nàng tiên cá phô diễn nét đẹp mịn màng của tạo hoá bên ngàn trùng sóng vỗ êm dịu suốt ngày đêm.

Phía dưới những ghềnh đá nhấp nhô là làn nước xanh như ánh pha lê với hàng trăm loài cá tụ thành đàn tung tăng trẩy hội len lỏi trong những rặng san hô trăm hồng nghìn tía đua nhau khoe sắc... Tất cả đều huyền ảo và vô cùng thơ mộng. Chính vì vậy, Hòn Tằm ngày càng được nhiều du khách chọn làm nơi vui chơi, nghỉ dưỡng phục hồi sức khoẻ.

Không những tham quan, tắm biển mà quý khách còn có thể tham gia các loại hình thể thao giải trí như leo núi, thám hiểm rừng, bay dù, chèo xuồng, lướt ván, thuyền buồm, môtô nước, cầu lông, bóng chuyền... và đặc biệt khám phá thế giới dưới đáy đại dương.

Cách đây 10 năm Hòn tằm là một hoang đảo. Bây giờ thì nó đã trở thành một khu du lịch sinh thái biển hấp dẫn. Rất nhiều du khách đã đến đây, đối với họ, ấn tượng về một Hòn tằm và kỷ niệm về một kỳ nghỉ dưỡng vẫn còn mãi thao thức trong trái tim họ. Hòn đảo xinh đẹp, bình dị và thân thương này nằm ngay trong vùng biển Nha trang, chỉ cách đất liền 5 km, một cự ly vừa phải cho khách du lịch không quen với sóng nước đại dương.

Hòn tằm, tên gọi mang ý nghĩa tượng hình do người dân chài thuở xa xưa để lại. Được gọi là Hòn tằm bởi hòn đảo trông giống như một con tằm màu xanh lục đầu hướng về phía đông. Một cách nhìn hình tượng và đa cảm của các bậc tiền nhân đã làm cho Hòn tằm có thêm nét mềm mại và thi vị. Thuở ấy, Hòn tằm còn là một trong những đảo dành cho ngư dân vùng biển đốn củi, chài lưới, thu nhặt vỏ sò, vỏ ốc, san hô, là một hòn đảo vô danh, quạnh hiu và tẻ nhạt chưa hề có tên trên bản đồ du lịch biển của Nha trang, Khánh hòa. Hòn tằm ẩn chứa trong sâu thẳm một tiềm năng du lịch to lớn mà trước đây chưa được nhận biết và khai thác. Xác định được tiềm năng du lịch mạnh nhất của Nha trang, Khánh hòa là du lịch biển đảo, từ năm 1992 Công ty cung ứng tàu biển thương mại và du lịch Nha trang đã tổ chức khảo sát lập dự án trình UBND tỉnh…

Ngày nay hòn tằm đã trở thành một khu du lịch sinh thái biển đảo quy mô và bề thế. Với diện tích mặt bằng 10 hecta, Hòn tằm được xây dựng thành 2 khu liên hoàn là khu A và khu B. Khu A là một bãi tắm hình vòng cung, bờ cát mịn màng tạo cảm giác thích thú cho khách du lịch trong nước và quốc tế mỗi khi họ có dịp đến với khu du lịch đảo Hòn tằm. Tại đây một nhà hàng lớn có khả năng phục vụ cùng lúc 300 thực khách với những món ăn đặc sản biển. Khu vệ sinh và 32 phòng tắm nước ngọt đủ phục vụ nhu cầu của khách.

Cũng dọc theo bãi tắm khu A này, một hệ thống kiốt được dựng lên để phục vụ du khách đi theo từng nhóm hoặc từng gia đình. Một hệ thống đa dịch vụ được triển khai phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí như: nhảy dù, đi mô tô nước, lướt ván, thuyền buồm, phao chuối luôn luôn sẵn sàng tạo nên niềm khởi hứng cho du khách. Sau khi đắm mình thỏa thích trong dòng nước mát lạnh của biển cả, du khách có thể tìm cảm giác mạnh trên những chiếc mô tô cao tốc, cưỡi sóng băng nhanh trên mặt nước trong xanh như ngọc. Hoặc có thể thưởng thức những phút thăng hoa lơ lửng trên không trung giữa biển trời bao la.

Hòn tằm lặng lẽ đi từ không đến có, từ một đảo hoang đến một khu du lịch sôi động có sức hấp dẫn mọi đối tượng khách du lịch bởi những dịch vụ mới lạ, hiện đại chỉ có thể có ở hòn tằm.

Khu B được đầu tư xây dựng như một làng nghỉ mát. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp được thiết kế đẹp, hợp lý có nhiều nét đặc biệt. Khoang nghỉ mát gồm 10 khu nhà nghỉ biệt thự mang màu sắc Á đông. Mỗi ngôi nhà được chia thành 2 phòng sang trọng và lịch lãm. Tất cả những ngôi biệt thự đều hướng mặt ra biển khơi để đón những làn gió hào phóng nồng nàn hương vị đại dương. Trong mỗi căn phòng của khoang biệt thự này được trang bị đầy đủ các dịch vụ của một khách sạn sang trọng, một thế giới ấm cúng và thanh lịch.

Chung quanh nhữnh ngôi biệt thự này mọc đầy những loài hoa thảo mộc, những loài cây dân dã đồng nội của quê hương Việt nam. Chính những nét kiến trúc giản dị phóng khoáng mang dấu ấn một nền văn minh lúa nước của người Việt cổ cùng một không gian dân dã sẽ tạo cho du khách những cảm giác đặc biệt. Khu nghỉ mát cao cấp của Hòn tằm quả là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời bởi những ưu thế tuyệt vời của thiên nhiên . Đây sẽ là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất của Nha trang, Khánh hòa.

Tuy là một khu du lịch hải Đảo nhưng mỗi khi du khách đến tham quan và nghỉ mát tại khu du lịch Hòn Tằm luôn có được cảm giác an toàn, thoải mái, sạch sẽ và hiện đại. Khu nhà nghỉ biệt thự với những phòng ngủ cao cấp. Hệ thống công trình phụ hiện đại với máy tăm nước nóng, lạnh, máy điều hoà nhiệt độ, truyền hình vệ tinh, điện thoại IDD...

Ngoài ra, tại đây còn có một nhà hàng lớn với sức chứa trên 300 lượt người và luôn có những món ăn hải sản tươi sống. Với đội ngũ phục vụ nhanh nhẹn, tháo vát và các đầu bếp đã từng học và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: Đảo Hòn Tằm, Vinh Nguyen, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: (84-58) 829100 ; Fax: (84-58) 814587
E-mail: hontamresort@dng.vnn.vn
Vị trí khu du lịch: Đảo Hòn Tằm
Giá phòng từ: 150.000đ

Du lịch, GO! - Theo BKH, Nhatrangtravelco