Cảnh Dương nằm trên trên tuyến QL1 từ Huế vào Đà Nẵng, cách Huế khoảng 60km, nằm giữa mũi Chân Mây Tây và Chân Mây Đông là bãi tắm và khu nghỉ mát lý tưởng mang tên Cảnh Dương. 

Nếu quẹo đường xương cá từ QL1 vào, du khách sẽ đi khoảng 5km để đến con đường chạy dài ven biển.

Biển Cảnh Dương thuộc xã Lộc Vinh (huyện Phú Lộc - tỉnh Thừa Thiên - Huế) với bãi tắm dài 8km rộng 200m, hình cánh cung. Biển Cảnh Dương có độ dốc thoai thoải, cát trắng mịn, tương đối kín gió nên rất thuận lợi cho việc tổ chức các loại hình du lịch và thể thao.

Bãi biển Cảnh Dương có phong cảnh rất hấp dẫn và là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Huế và là nơi nghỉ dưỡng, tắm biển lý tưởng sau những ngày bộn bề công việc.

Kề cận bãi biển đẹp này là một Chân Mây với làn nước yên ả, bãi tắm rộng, bằng phẳng hòa hợp cùng làn nước biển trong xanh và âm thanh reo ca của rừng dương nằm sát bãi tắm.
  Your Ad Here

Dọc bãi biển là đường ven biển Cảnh Dương, một trong những tuyến đường giao thông quan trọng để đáp ứng nhu cầu đầu tư của các doanh nghiệp trong và ngoài nước thực hiện các dự án phát triển du lịch tại khu vực này.

Đường ven biển cảnh Dương tuyến 2 có tổng chiều dài hơn 10,7km với nền đường rộng 9 m, được thảm bê tông nhựa góp phần hoàn chỉnh và làm đẹp tuyến đường tạo hạ tầng tốt cho sự phát triển tại vùng kinh tế Chân Mây Lăng Cô.

Vị trí:


Du lịch, GO! - Tổng hợp