(TNO) - Nhiều người dân TP.HCM đi ngang đường số 2 và đường số 4 (P.Bình Thọ, TP.Thủ Đức) những ngày này ngỡ ngàng bởi con đường quen thuộc thường ngày nay lột xác thành… 'con đường tết' đẹp hút hồn.

Đi ngang qua "con đường tết" ở TP.Thủ Đức, nhiều người không khỏi choáng ngợp bởi vẻ đẹp của cờ Tổ quốc đỏ rực, những cành mai, cành đào, lồng đèn… khắp lối, nhận ra tết đã về thật rồi.

Giáp tết, đường số 2 và đường số 4 (P.Bình Thọ, TP.Thủ Đức) rực rỡ sắc xuân. Nhiều người dân sống ở đây cho biết, nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, nhiều người dân sống ở đây đã cùng nhau trang trí nhà của mình, với ý tưởng chủ đạo là tết truyền thống, mỗi nhà góp một chút sắc xuân làm nên "con đường tết" rực rỡ này.

Một cành đào khoe sắc trước ngôi nhà trên đường số 2 (P.Bình Thọ, TP.Thủ Đức) nhận được sự chú ý của nhiều người đi đường.

Cụ Nguyễn Thị Rỉ, đã ngoài 80 tuổi sống trên đường số 4 cho biết năm nay, đường trang trí rực rỡ hơn so với mọi năm. Cụ nhận xét nhìn những cành hoa đào, hoa mai, bà như thấy mùa xuân đã về, trong lòng vô cùng phấn khởi.


"Đi ngang qua con đường này bỗng dưng thấy tết về. Bình thường tôi làm việc ở đây, tuần trước thấy đường bắt đầu thay áo mới, quá đẹp luôn. Tôi cũng có chụp ảnh đăng lên mạng xã hội", chị Hoa, làm việc trên đường số 2 chia sẻ.


Từ đầu đường số 2 nhìn vào, nổi bật với những hàng lồng đèn đỏ rực rỡ, nối dài. "Ban đêm, còn lộng lẫy hơn khi đèn sáng khắp con đường. Nhiều người cũng tới đây chụp ảnh", một người dân cho biết.


Ông Thanh Danh (50 tuổi), cư dân ở khu phố này cho biết chính sự đồng lòng, đồng sức của mọi người đã làm nên "con đường tết" rực rỡ năm nay. Ông chúc mọi người đón một cái tết an vui, hạnh phúc, đầm ấm bên gia đình và những người thân yêu.

Theo Cao An Biên (Thanh Niên)

Du lịch, GO!