\(SGTT) - Mỗi năm vào độ tháng 3, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang lại được tô điểm bởi màu vàng óng của những cánh đồng lúa chín, tạo nên một khung cảnh đẹp, hấp dẫn du khách.

Dưới đây là hình ảnh mùa lúa chín tại huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang được ghi lại vào sáng ngày 27-3.

Cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ kết hợp cùng với cánh đồng lúa chín vàng rực rỡ tạo nên một bức tranh Tịnh Biên rực rỡ và sinh động.

Những cánh đồng lúa trải dài mênh mông như một thảm lụa vàng rực rỡ.

Các hàng cây thốt nốt mọc theo từng con đường như những chiếc rìu đong đưa giữa cánh đồng. Phía xa, những ngọn núi bao quanh tạo nên một khung cảnh đồng quê thơ mộng. 

Vào sáng sớm, khi mặt trời mới lên, những tia nắng chiếu xuống cánh đồng lúa chín và tạo nên một cảm giác tinh khiết và mộc mạc. 

Không chỉ là điểm đến của người dân địa phương trong mùa gặt, huyện Tịnh Biên cũng thu hút rất nhiều du khách và những người yêu thích nghệ thuật đến khám phá.

Con đường nhựa “băng ngang” cánh đồng lúa chín vàng. 

Bức tranh đồng quê Tịnh Biên yên bình mùa lúa chín.

Những khoảnh khắc đẹp của mùa lúa vàng được nhiếp ảnh gia và các nghệ sĩ chụp lại, tạo nên những tác phẩm ấn tượng.

Với những đặc điểm độc đáo của mùa lúa vàng, huyện Tịnh Biên một điểm đến thú vị cho những ai muốn tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên của vùng Bảy Núi.

Đây là nơi để du khách có thể tạm gác lại những lo toan cuộc sống, thả mình vào không gian yên bình của cánh đồng lúa và hít thở không khí trong lành của miền quê thanh bình

Theo Dương Việt Anh (Sàigòn Tiếp Thị)

Du lịch, GO!