Tổng cục Du lịch lưu ý các doanh nghiệp kịp thời thông báo những việc đột xuất xảy ra cần giải quyết trong lĩnh vực du lịch như tình trạng chèo kéo, đeo bám khách, nạn chặt chém…và các sự cố xảy ra ở các điểm đến.

Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục Du lịch,  Hoàng Thị Điệp  vừa ký  văn bản 483/ TCDL-VP…. gửi giám đốc doanh nghiệp du lịch lữ hành, khách sạn trên địa bàn cả nước yêu cầu các doanh nghiệp thông tin về tình hình hoạt động, những khó khăn vướng mắc trong kinh doanh. Cụ thể hàng tháng, các doanh nghiệp có trách nhiệm cung tổng hợp báo cáo các thông tin về các hoạt động và các sản phẩm du lịch mới cũng như các đề xuất kiến nghị để cơ quan quản lý phối hợp giải quyết.

Đặc biệt, TCDL  lưu ý các doanh nghiệp kịp thời thông báo những việc đột xuất xảy ra cần giải quyết trong lĩnh vực du lịch như tình trạng chèo kéo, đeo bám khách, nạn chặt chém…và các sự cố xảy ra ở các điểm đến.

Thông tin các doanh nghiệp có thể gửi qua địa chỉ hanhnb@gmail.com, tonghoptcdl@gmail.com , điện thoại: 04.39423760 máy lẻ 127.

Du lịch, GO! - Theo Datviet