Sớm mai mình lại phải đi vài ngày: một chuyến ngắn, gần kết hợp công việc lẫn.... đi chơi. Giấc cuối năm không còn nhiều thời gian rỗi như hồi đầu hoặc giữa năm nên những chuyến này khó có chuyện đi xa hoặc đi dài ngày được.

Tuy nhiên những chuyến lắt chắt gần gần cũng nhiều điều hay lắm đó - dẫu gì những nơi không quá xa Sàigòn cũng vẫn "đắt khách" hơn các chốn xa, đơn giản vì nó gần, thuận tiện cho kỳ cuối tuần của những bạn làm giờ hành chánh.

Do cầu Chà Và thông xe rồi nên chuyến này mình sẽ băng ngang hai đảo Long Sơn và Gò Găng rồi hướng về Long Hải. Vùng đất biển này bọn mình đi ngang qua rất nhiều lần nhưng "ở" lại thì chưa.

Vậy nên chuyến này kết hợp với công việc, làm luôn một phát nhè nhẹ trước mùa Noel. Chuyến "bự" xin hẹn qua tết, hết mùng, hết thời điểm chặt chém thì bọn mình sẽ làm một phát ra trò.

Cũng như mọi lần: mình đi vắng thì Du lịch,GO! cũng phải xả hơi (không cập nhật) cho đến khi mình về. Và chắc chắn rằng khi đó lại có một bài thật tường tận để các bạn cùng xem, cùng giải trí nhé.

Hẹn gặp lại.

Điền Gia Dũng