tag:blogger.com,1999:blog-8908522108158584275.post6553594956503079156..comments2024-03-28T03:47:19.737+07:00Comments on Du lịch, GO!: Cách 'phanh bằng số' với xe tay ga khi đổ đèoĐiền Gia Dũnghttp://www.blogger.com/profile/06113972663724310053noreply@blogger.comBlogger2125tag:blogger.com,1999:blog-8908522108158584275.post-24921464577119249042016-10-19T11:15:14.332+07:002016-10-19T11:15:14.332+07:00Anh xem trang này (ngày 18-10):
http://baodatviet....Anh xem trang này (ngày 18-10):<br />http://baodatviet.vn/video/clip-doi-nam-nu-bay-xuong-vuc-deo-tam-dao-3321119<br />Chuyện cháy má phanh khi xuống đèo khá nhiều khiến thắng mất tác dụng, nhất là những con dốc liên tiếp không dưới 20° của những con đèo 'không chính quy' (chỉ 10° thôi), ví dụ như đường vào Bình Lập, đường trên Sơn Trà...<br />Thôi thì nếu đi nhiều, nhuần nhuyễn vẫn hơn.<br />Cảm ơn anh nhiều.Điền Gia Dũnghttps://www.blogger.com/profile/06113972663724310053noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-8908522108158584275.post-16374972175947826802016-10-19T06:00:53.351+07:002016-10-19T06:00:53.351+07:00Mình nhiều lần đổ đèo bằng xe ga ,thực ra cách này...Mình nhiều lần đổ đèo bằng xe ga ,thực ra cách này áp dụng được nhưng không duy trì lâu ,vì đường đèo có nhiều đoạn phải tăng ga trở lại .Nói không biết cách dùng động cơ để phanh thì khuyến cáo đừng đi phượt thì có phần quá quan trọng vấn đề .Theo mình thì không đến mức đó đâu ,chỉ cần có kinh nghiệm chút ,lái xe vững, làm chủ tốc độ thì nhẹ nhàng vượt hay đổ đèo thôi .phuongnguyennoreply@blogger.com