(Giải trí) - Nhiều người tin rằng chỉ cần đến nhà hàng sẽ được phục vụ những bữa ăn ngon và bắt mắt, nhưng thực tế chỉ ra rằng không đúng như vậy.

"Đây là bánh mì nướng, nhưng tôi không hiểu nó nướng cái gì", một thực khách để lại bình luận. Ảnh: Instagram/food blog

"Khi tôi yêu cầu một đĩa khoai tây phủ phô mai, thì đây là thứ tôi nhận được", một người khác chia sẻ trên Instagram. Ảnh: Instagram/food blog

Còn đây là món kem chocolate với hình dáng nhiều người nghĩ đến chất thải của động vật. Ảnh: Instagram/food blog

Đây là kết quả của việc một thực khách yêu cầu một ly nước và một quả chuối. "Và họ đưa cho tôi hỗn hợp này". Ảnh: Instagram/food blog

Đây là món tráng miệng mà một du khách được phục vụ khi ghé thăm Trung Quốc, gồm chuối cắt nhỏ phủ tương cà. Ảnh: Instagram/food blog

Nhiều người đã miêu tả món này trông như một chiếc "xác ướp xúc xích" đặt cạnh miếng bọt biển để rửa bát, thay vì là một món ăn. Ảnh: Instagram/food blog

"Tôi đã mua món salad này với giá 15 USD tại một nhà hàng địa phương", một du khách chia sẻ. Nhiều người cho biết ngoài câu "tội nghiệp bạn", họ không biết nói gì hơn trong trường hợp này. Ảnh: Instagram/food blog

"Bạn sẽ thích chiếc pizza dứa này chứ? Còn tôi thì không", một người bình luận về bữa ăn họ từng được phục vụ. Ảnh: Instagram/food blog

Nhiều người thừa nhận họ đã "khóc thét" khi nhìn thấy món "cơm máu" này. Có người cho rằng đây có thể là một món ăn dịp Halloween. Nhưng số khác cho rằng thực chất đây có thể là món "xôi gấc",.một món ăn phổ biến của người châu Á. Ảnh: Instagram/food blog

Với nhiều thực khách mê ẩm thực Nhật Bản, đây là món sushi cuộn phô mai tệ nhất họ nhìn thấy, và chắc chắn không bao giờ muốn ăn. Ảnh: Instagram/food blog

Khi một thực khách đăng món ăn có tên gọi sandwwich gà của mình lên mạng, nhiều người đã vào an ủi: "Ít nhất, món ăn này đã được làm chín". Ảnh: Instagram/food blog

Anh Minh (Theo Bored Panda)

Du lịch, GO!