(BAVN) - Bãi Nồm như cô gái đẹp ngủ trong rừng mới được đánh thức. Với biển trời xanh ngắt, cát trắng mịn, nắng vàng cùng những dãy núi đá như muốn ôm trọn biển vào lòng, hút hồn bao du khách.

< Bãi Nồm, Phú Yên như cô gái đẹp ngủ trong rừng mới được đánh thức.

Khu du lịch sinh thái Bãi Nồm tọa lạc ở thôn Hòa An, xã Xuân Hòa, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên, cách quốc lộ 1A 15 km. Bãi Nồm có cảnh quan đẹp tự nhiên, bãi cát trắng mịn thoai thoải dần ra xa, nước biển trong xanh, lặng sóng. Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng không gian rộng lớn trải dài lý tưởng.

< Bãi Nồm có cảnh quan đẹp tự nhiên, bãi cát trắng mịn thoai thoải dần ra xa, nước biển trong xanh, lặng sóng.

Bãi tắm tựa lưng vào cánh rừng phi lao xen lẫn những đồi cát và có núi che chắn ở hai đầu. Cảnh vật ở đây còn hoang sơ, tuyệt đẹp và không khí trong lành, là điều kiện tốt để hình thành các khu du lịch nghỉ dưỡng, tắm biển, cắm trại, dã ngoại cuối tuần.

< Bãi Nồm có những hòn đá có hình thù thiên nhiên gây ấn tượng cho du khách.
Dulichgo
Từng đợt sóng êm ái, trùng điệp dưới ánh nắng tỏa xuống lấp lánh như những sợi chỉ vàng. Từng hạt cát mịn màng luồn khẽ vào ngón chân làm cho tâm hồn mỗi người hòa quyện với thiên nhiên. Khi nằm thả mình trên bãi biển, sóng biển xô nhẹ nhàng, êm dịu khiến du khách cảm nhận sự êm dịu, thư thái.

< Du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng không gian rộng lớn trải dài lý tưởng.

Phía Tây là những đồi cát trập trùng nối tiếp nhau với rừng dương xanh tươi cả bốn mùa, tạo nên khung cảnh bình yên, lôi cuốn những du khách muốn thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên.

< Bãi tắm được tựa lưng vào cánh rừng phi lao xen lẫn những đồi cát và có núi che chắn ở hai đầu.
Dulichgo
Đi bộ dọc theo bãi biển, cảm giác vô cùng thích thú, thả hồn theo tiếng sóng biển quyện với tiếng phi lao rì rào, tạo một âm thanh đặc trưng không nơi nào có được. Bạn có thể thỏa thích ngắm đại dương bao la, nhìn những đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội hai bên, chốc chốc lại thấy những đàn cá nhảy tung lên khỏi mặt nước, hay giơ tay vẫy chào con thuyền đang chạy lướt qua.

< Khu du lịch sinh thái Bãi Nồm tọa lạc thôn Hòa An, xã Xuân Hòa, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên.

< Cảnh đẹp hoang sơ rất ấn tượng ở Bãi Nồm.

Quý khách tự do tắm biển, đùa chơi bên những hòn đá với màu sắc sặc sỡ, nhìn những con cua đá màu xanh biếc chạy rừ hốc đá này sang hốc đá kia, bên cạnh là biển trời xanh thẳm một màu và rừng cây ven bờ vẫn còn giữ nguyên một vẻ đẹp hoang sơ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi này.

< Làng chài ở Bãi Nồm hướng ra biển với màu xanh dịu dàng.

Phú Yên trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn của du khách trong nước và quốc tế qua bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", người ta biết rằng có một Phú Yên xinh đẹp với biển cả, núi non cùng những triền đồi tươi xanh.
Dulichgo
Khi được chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp của biển, trời, gió, hàng cây phi lao và những bước chân trên dải cát trắng mịn, tận hưởng những khoảng khắc ở Bãi Nồm bạn mới thấy cuộc sống thật tươi đẹp.

< Những đầm nuôi tôm là nguồn hải sản tươi sống để phục vụ du khách.

Cũng chính vì còn nhiều hoang sơ và chưa được khai thác du lịch, nên Bãi Nồm vẫn còn là một bí ẩn với đại đa số. Tương lai không xa sẽ có những nhà đầu tư biến nơi này thành một thiên đường cho du khách trong và nước ngoài, xứng tầm với du lịch quốc tế.

< Hoàng hôn buông xuống bầu không khí trong lành.

Nếu bạn đến Phú Yên hãy nhớ đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm những khung cảnh tuyệt đẹp ở Bãi Nồm, cũng như tận hưởng một bầu không khí trong lành, một năng lượng trong suốt, thoải mái thư giãn sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi với bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh.

Theo Đặng Kim Phương (Báo Ảnh VN)
Du lịch, GO!

Đến Phú Yên xin đừng quên bãi Nồm