(NLĐO) - Bãi cồn Long Khánh thuộc xã Long Khánh A, huyện Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) được ví von như là “Vũng Tàu 2” thu nhỏ ở miền Tây.

Dịp Tết năm nay, bãi tắm đón đông đảo du khách trong, ngoài tỉnh đến vui chơi và tắm cồn.

Theo UBND xã Long Khánh A, trong mấy ngày Tết lượng khách du Xuân đến bãi cồn tăng đột biến với hàng ngàn du khách. Du khách kéo đến đông nhất lúc buổi chiều, trong đó có nhiều du khách ở các tỉnh ĐBSCL cũng tìm đến trải nghiệm.

"Gia đình tôi quê ở An Giang sang đây tắm cồn cho biết với người ta. Trước đó, tôi chỉ thấy và nghe bãi tắm cồn trên đài truyền hình. Đúng là được đắm mình trên dòng nước sông cảm thấy mát mẻ. Mọi người tụ tập về bãi cồn cát đông vui như đi lễ hội", du khách Bùi Thị Thúy, nói.
Dulichgo
Bãi tắm cồn được thiên nhiên ưu đãi nên được nhiều du khách ưa thích. Với dòng nước sông Tiền mát lạnh, trong xanh, bãi cát trải dài và mịn, phù hợp cho các buổi tiệc nhỏ ngoài trời hoặc các hoạt động vui chơi, trải nghiệm trên cát không thua gì bãi tắm ở Vũng Tàu.

Khâu giữ xe, mua bán và cho thuê phao, quần áo bơi, bán quà lưu niệm đều được niêm yết giá, chính quyền địa phương đã phân luồng khu vực tắm nhằm đảm bảo an toàn cho du khách.

Theo Nha Mân (Người Lao Động)
Du lịch, GO!