(QNO) - Nằm ngay trong lòng TP Cẩm Phả, cách quốc lộ 18A khoảng 3km (đường đi vào cụm Cảng Km6, Quang Hanh), bãi tắm Lương Ngọc đã trở thành địa chỉ quen thuộc với người dân thành phố than. Nơi đây còn là điểm đến hấp dẫn thu hút du khách đến Quảng Ninh.

Bãi tắm Lương Ngọc thuộc Công ty CP Đầu tư phát triển 324. Đây là một bãi tắm mới được UBND tỉnh công nhận là bãi tắm đạt tiêu chuẩn bãi tắm du lịch theo Quyết định số 1858/QĐ-UBND ngày 30-5-2017. Điều khá ấn tượng với du khách khi đến đây, đó là không gian khu du lịch bãi tắm Lương Ngọc khá yên tĩnh, thoáng đãng, không khí trong lành khác hẳn với sự ồn ào, bụi bặm của thành phố công nghiệp than.

Bãi tắm Lương Ngọc cát trắng mịn, trải dài hình cánh cung ôm lấy bờ Vịnh Bái Tử Long.
Dulichgo
Nước biển ở đây trong xanh, sóng không quá lớn nên rất thích hợp cho du khách trong những chuyến nghỉ dưỡng, tắm biển. Ở chòi canh trên bãi tắm luôn có đội cứu hộ túc trực sẵn sàng, an ninh đảm bảo.

Khu dịch vụ phục vụ du khách được đầu tư khá bài bản, có các dịch vụ cho thuê như: Xuồng cao tốc, mô tô nước, bàn ghế ngồi ngắm cảnh... Con đường đi dạo trên bãi tắm cũng là một trải nghiệm hết sức thú vị cho du khách khi đến đây.
Dulichgo
Nếu bạn đã hơi “nhàm chán” về việc đến những nơi quen thuộc như bãi tắm Hạ Long, Tuần Châu hoặc không muốn đi quá xa như Minh Châu - Quan Lạn, Vân Đồn, Cô Tô, bạn có thể đến bãi tắm Lương Ngọc. Đây thực sự là những trải nghiệm mới mẻ khi bạn đến với thành phố công nghiệp than.

Mặc dù mới đi vào hoạt động từ đầu mùa hè năm nay, nhưng bãi tắm Lương Ngọc đã thu hút một lượng khách khá đông, đặc biệt là những ngày cuối tuần không chỉ là người dân địa phương mà du khách thập phương đến vui chơi, trải nghiệm tắm biển.
Dulichgo
Giá vé dịch vụ tắm biển và tắm tráng cho người lớn là 30.000 đồng/người, trẻ em 20.000 đồng/người. Nếu mua vé 1 tháng, người lớn là 450.000 đồng/người, trẻ em 300.000 đồng/người. Giá vé gửi xe ô tô là 30.000 đồng/xe, xe máy 10.000 đồng/xe. Ai đăng ký mua vé cả tháng, giá xe ô tô là 450.000 đồng/xe, xe máy là 150.000 đồng/xe. Giá chụp ảnh cưới, lưu động là 500.000 đồng/lượt, tổ chức sự kiện ngoài trời là 1.000.000 đồng/lượt.

Theo Cẩm Thu (Quảng Ninh online)
Du lịch, GO!