Không cần phải tới tận Ninh Thuận hay Vũng Tàu mới có thể chụp ảnh cùng những chú cừu hay đàn ngựa. Cũng chẳng phải mất công di chuyển đến thảo nguyên Mộc Châu mới có thể đắm mình trong vườn hoa mận trắng muốt...

Ngoài các điểm đến quen thuộc như bãi lau cạnh cầu Long Biên, vườn hoa Nhật Tân, thung lũng hoa Hồ Tây, bãi lau khu đô thị Việt Hưng... giới trẻ Hà Thành giờ đang háo hức với một điểm đến mới để thỏa sức chụp ảnh theo cá tính, phong cách riêng của mình.

Chỉ với 20 phút di chuyển từ trung tâm Hà Nội đi theo hướng đê Long Biên các bạn sẽ tới Thảo nguyên hoa, với diện tích rộng hơn 6 ha cùng nhiều ngoại cảnh độc đáo, nơi đây đang là địa điểm thu hút các bạn trẻ tới chụp hình.

Thảo nguyên hoa Long Biên nằm trên bãi Thạch Cầu, phường Long Biên, đối diện vườn nhãn, một địa chỉ chụp ảnh quen thuộc của các bạn trẻ Hà thành.
Dulichgo
Bạn đi đường đê Long Biên hướng đi cầu Vĩnh Tuy khoảng 1,5km, rẽ phải vào đường Thạch Cầu khoảng 1km là tới khu Thảo nguyên hoa.

Thảo nguyên hoa Long Biên rộng 6ha với một không gian mới mẻ, nhiều màu sắc độc đáo nhiều góc chụp ấn tượng, ngoại cảnh độc đáo. Nơi đây là thiên đường của rất nhiều loài hoa như: cúc hoạ mi, hồng tố nữ, hoa súng tím, hoa thạch thảo...

Không những thế, chủ nhân của nó còn táo bạo mua khá nhiều cây mận để trồng với mong muốn tái hiện một thung lũng ngập tràn hoa mận trắng như ở Mộc Châu... và cả một trang trại với những đàn cừu xinh xắn mà lẽ ra phải đến Ninh Thuận hay Vũng Tàu mới có.
Dulichgo
Bên cạnh vườn hoa ngoài trời, nơi đây cũng có một phim trường để chụp ảnh trong nhà. Với nhiều góc chụp ấn tượng, độc đáo và ưu điểm là không phải di chuyển nhiều nên Thảo nguyên hoa Long Biên đang là địa điểm chụp ảnh rất được các bạn trẻ quan tâm.
Dulichgo
Chỉ cần lựa chọn một góc nhỏ, các tay máy có thể sáng tạo ra nhiều khuôn hình ưng ý. Thảo nguyên hoa là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có được album ảnh theo mong muốn với các đặc điểm thật, gần gũi thiên nhiên và mới lạ. Để được tận hưởng vẻ đẹp của xứ sở Thảo nguyên hoa và được đùa giỡn với các chú cừu đáng yêu, không hề khó chút nào. Những bối cảnh đó sẽ dễ dàng xuất hiện trong album ảnh để đời của bạn.

Du lịch, GO! tổng hợp