Hòn đảo Cô Tô bao gồm một hệ thống các bãi biển với những đặc điểm khác nhau, tạo dấu ấn riêng biệt và mang đến cho du khách những phút giây trải nghiệm tuyệt vời, như: Bãi tắm Hồng Vàn, Bãi đá Cầu Mỵ, bãi đá Bình Minh, Cô Tô con…

< Hoàng hôn trên bãi biển Vàn Chải - Cô Tô.

Nếu như bãi tắm Hồng Vàn được mệnh danh là bãi tắm với khung cảnh hoang sơ quyến rũ lôi cuốn du khách tới đảo Cô Tô thì bãi tắm Vàn Chải lại là một điểm lý tưởng cho biết bao du khách đến chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn lãng mạn đẹp nhất trên đảo.

Nằm tận cùng đảo Cô Tô, bãi tắm Vàn Chải với bãi cát dài, mịn và những đợt sóng to. Vàn Chải có nhiều bãi đá nhỏ, đầu và cuối bãi có những dải đá chạy ra tận biển, đáy có đá sỏi. Đoạn giữa bãi khá bằng phẳng, cát sạch.
Dulichgo
Vàn Chải trên đảo Cô Tô với dòng nước biển trong xanh một màu, bãi cát trắng trải mịn, và là một điểm đón hoàng hôn đẹp nhất, tuyệt nhất trên toàn đảo bởi vậy mà khung cảnh hoàng hôn lãng mạn thơ mộng nơi đây chắc chắn sẽ làm cho bạn có những kỉ niệm đẹp khó quên trong chuyến du lịch tới Cô Tô xinh đẹp.

Bãi biển Vàn Chảy, Cô Tô cách trung tâm thị trấn 6 km. Du khách có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xe ô tô trên đảo, từ trung tâm thị trấn đến với bãi tắm này. Trên đường di chuyển đến bãi tắm, du khách có thể chiêm ngưỡng những cảnh quan núi non và cây cối xanh tươi, đón ánh nắng hiền hòa trong thời tiết và không gian trong lành, thanh bình.
Dulichgo
Bãi Vàn Chảy rộng dài và sóng mạnh cho thỏa thích nô đùa cùng những con sóng va đập. Khách có thể chơi các môn thể thao bóng đá, bóng chuyền trên bãi biển và nhiều hoạt động thể thao lý thú khác. Hệ thống bãi đá ở Vàn Chảy lý tưởng cho ngắm cảnh hoàng hôn.

Bãi tắm Vàn Chải là một địa điểm hấp dẫn du khách trong và ngoài nước với vẻ đẹp hoang sơ, giản dị và mộc mạc với bờ biển cát trắng uốn cong cùng những đợt sóng êm đềm, hòa cùng với làn nước biển trong xanh mang đến một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Nơi đây chính là một không gian tuyệt vời để du khách có  những cảm nhận, những trải nghiệm thú vị một cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và thanh bình nhất.

Du lịch, GO! tổng hợp