(DVO) - Nhiều bạn trẻ tìm đến cánh đồng cỏ lau ven đại lộ đẹp nhất Sài Gòn để chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc đẹp, nhiều người ngỡ như mình đang lạc vào cảnh thôn quê giữa lòng thành phố.

< Cánh đồng cỏ lau đẹp đến say đắm lòng người ven đại lộ đẹp nội đô đẹp nhất TP.HCM.

Những ngày gần đây rất nhiều người tìm về cánh đồng cỏ lau ven đại lộ Phạm Văn Đồng (đoạn gần cầu Gò Dưa, quận Thủ Đức, TP.HCM), để tham quan cánh đồng cỏ lau đẹp đến say đắm lòng người.

Khi cái nắng gay gắt của trời Sài Gòn bắt đầu hạ nhiệt, nhiều người đổ xô về đây để tham quan, chụp ảnh. Càng gần cuối giờ chiều, số lượng người đến đây càng đông. Đứng trên đại lộ Phạm Văn Đồng nhìn xuống, cả cánh đồng cỏ lau rợp màu trắng, ẩn hiện trong màu xanh gốc lau.
Dulichgo
< Không gian yên bình trên cánh đồng cỏ lau.

< Cả cánh đồng cỏ lau rợp màu trắng, ẩn hiện trong màu xanh gốc lau.

“Trong gió chiều mát lồng lộng, được hòa mình trên cánh đồng cỏ lau thật thích. Hình ảnh này gợi nhớ bao ký ức tuổi thơ. Lúc nhỏ, tôi cùng đám bạn thường chạy trên cánh đồng cỏ lau ở quê nhà để vui đùa”, chị Nguyễn Thị Thương quê Quảng Ngãi nói.

Anh Trần Văn Thể ngụ quận Bình Thạnh cho biết: “Mấy ngày nay nhiều bạn bè kháo nhau có cánh đồng cỏ lau đẹp nên chiều nay chúng tôi tìm đến đây để chụp ảnh. Quả đẹp thật. Một hình ảnh rất thôn quê, yên bình giữa thành phố nhộn nhịp”.
Dulichgo
“Trong gió chiều mát lồng lộng, được hòa mình trên cánh đồng cỏ lau thật thích. Hình ảnh này gợi nhớ bao ký ức tuổi thơ”, chị Nguyễn Thị Thương quê Quảng Ngãi nói.

Theo Dân Việt
Du lịch, GO!