Tận dụng những cây cổ thụ lớn, chủ quán cà phê Du Miên trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TP.HCM đã thiết kế thành những ngôi nhà gỗ độc đáo để khách đến thưởng thức cảm giác mới lạ bên những ly cà phê... trên cây.

< Quán nằm gần ngã tư Phan Văn Trị và Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp, TP.HCM. Tận dụng những cây cổ thụ khổng lồ, chủ quán đã thiết kế những ngôi nhà bằng gỗ trên cây rất ấn tượng.

Những ngôi nhà gỗ được thế kế nằm ngay trên những thân cây để tận dụng các cột chống đỡ.

< Những ngôi nhà gỗ trên cây xếp tầng lên nhau.

Ngoài những ngôi nhà trên cây đặc biệt, quán cà phê còn được biết đến với diện tích gần 6.000 m2- được xem là một trong những quán lớn nhất tại TP.HCM, với nhiều không gian được thiết kế khác nhau, tạo cảm giác độc đáo, mới lạ cho khách đến uống cà phê.

< Những ngôi nhà gỗ này nằm ngay giữa thân cây, tận dụng cột chống đỡ là thân cây khổng lồ.

< Trông xa như những phi thuyền lơ lửng giữa không trung.

< Để lên được những ngôi nhà trên cây này, khách sẽ đi qua những bậc thang chông chênh.

< Không gian bên trong nhà có phần hơi hẹp, nhưng đổi lại, khách có thể phóng tầm nhìn ra một không gian xanh thoáng mát, ngập bóng cây xanh bên ngoài.

< Một phần thân của cây cổ thụ trở thành những cột nhà vững chắc.

Anh Chu Văn Tứ, quản lí tại quán cho biết: “Do quán có diện tích rộng phải đi lại nhiều nên đa phần phục vụ là nam, quán mở cửa từ 7 giờ đến 23 giờ. Vào những ngày thứ 7, chủ nhật quán không còn bàn trống, số lượng nhân viên cũng tăng lên 80 người (gấp 2 lần ngày thường) để đáp ứng phục vụ”.

< Mọi thứ hài hòa, như gần hơn với thiên nhiên.

Vì quán được thiết kế mới lạ, độc đáo nên khách rất thích thú với không gian đặc biệt và hoài lòng với giá đồ uống ở đây chỉ từ 30.000 - 60.000 đồng/ly.

< Điều đặc biệt của những ngôi nhà trên cây này là có khá nhiều các nhánh cây đan xen mọc từ trong nhà ra ngoài.

< Khách rất thích thú với không gian đặc biệt ấn tượng này. Giá đồ uống ở đây cũng không đắt, chỉ từ 30.000 - 60.000 đồng/món.

< Ngoài những ngôi nhà trên cây, đây còn được biết đến là quán cà phê lớn nhất TP.HCM, với diện tích lên đến 6.000 m2. Với nhiều không gian được thiết kế độc đáo. Vào ngày thứ 7, chủ nhật, quán thường không còn chỗ ngồi.

< Có cả những khu vục vui chơi dành riêng cho trẻ em.

Anh Phương Nam nói: “Từ khi biết quán, tôi rất hay lui đến uống cà phê cùng bạn bè. Không gian ở đây rất đẹp, tạo cho khách một cảm giác thư giản sau những ngày làm việc căng thẳng”.

Tổng hợp từ Zing, Tấm Gương
Du lịch, GO!