(TPO) - Đến đầu giờ chiều ngày 14/11, khu du lịch Mẫu Sơn vẫn trở thành “ốc đảo” bởi đường chưa thông.

< Không còn hình thù con đường lên Mẫu Sơn.

Người dân gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Phóng viên Tiền Phong ghi lại một số hình ảnh Mẫu Sơn tan hoang sau siêu bão Hải Yến, rất cần sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp chính quyền tỉnh Lạng Sơn.
Theo quan sát của phóng viên, công việc sửa chữa con đường dẫn lên Khu du lịch đang được tiến hành do Hạt 4 (thuộc Cty Quản lý và XD Giao thông Lạng Sơn) đảm nhiệm, nhưng chỉ có một chiếc máy xúc làm việc ì ạch, rất chậm.

< Ô tô nhà cửa bị đất, đá bao vây.

Nhiều đoàn khách du lịch ở Hà Nội, Thái Bình đến Km số 7, phải dừng xe ô tô, đi bộ ngược núi. Ông Nguyễn Tùng (Chủ khách sạn Chân Mây), cho biết: “Đến 13 giờ hôm nay, điện lưới mới có trở lại.

Do không có đường đi nên người dân bị cô lập nhiều ngày, nguồn lương thực, thực phẩm cạn kiệt. Nhiều người liều mình băng đèo, lội suối, xuống phố mua gạo, muối, mỡ”.

< Nhiều nhà sống cạnh hố “tử thần”.

Theo nhiều người dân ở Mẫu Sơn phản ánh, mặc dù có những thông tin thiệt hại nặng nề ở Mẫu Sơn, thế nhưng, đến nay vẫn chưa có cán bộ của tỉnh, của huyện hoặc Ban quản lý Khu du lịch Mẫu Sơn lên thực địa, nắm bắt tình hình, giúp đỡ đồng bào.

Theo báo Tiền Phong
Du lịch, GO!