Giải trí: Bạn có tìm và nhìn thấy những người mẫu khỏa thân trong những bức ảnh thiên nhiên dưới đây không?

< Ảnh 1.

Loạt tác phẩm của nhiếp ảnh gia người Đức Uwe Schmidа (Uwe Schmid) thật hoàn hảo. Những biến hóa của ông đã thu hút sự chú ý của những người đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh. Người ta thưởng lãm cung cách Body painting của những cô gái khỏa thân hoàn toàn, được chen lẫn vào thiên nhiên như một sự hòa trộn hoàn mỹ.
Vẽ trên cơ thể người - Body painting được bắt nguồn từ văn hóa bộ lạc của người thổ dân Úc, New Zealand, châu Phi... nơi mà chúng ta thường thấy mọi người vẽ lên mặt và lên cơ thể trong những dịp lễ hội. Nhiều nơi người ta thường vẽ lên cơ thể để ngụy trang, hòa lẫn vào thiên nhiên tránh thú dữ.

< Ảnh 2.

Ngày nay, body painting - body art là loại hình nghệ thuật vẽ lên thân thể người. Với sự khéo léo kết hợp các màu sắc được biến hóa đa sắc màu trên cùng một cơ thể, các họa sỹ đã chuyển tải đến công chúng đón nhận những tác phẩm tuyệt tác và ý nghĩa thẩm mỹ trong đó. Đó là lý do đang kéo bộ môn nghệ thuật này trở nên thân thuộc với mọi người.

< Ảnh 3.

Vậy nhưng bộ ảnh này còn độc đáo hơn do được kết hợp toàn mỹ với khung cảnh thiên nhiên hoang dã khiến người mẫu như trộn lẫn vào đó. Body painting dưới ống kính nghệ thuật của nhiếp ảnh gia Uwe Schmidа đã trở thành công cụ giúp các cô người mẫu trở thành người... tàng hình.

< Ảnh 4.

< Ảnh 5.

Loạt ảnh được ông cùng ê kíp người mẫu chuẩn bị trước và sáng tác trong gần một năm với cả 4 mùa, giữa cái nóng thiêu đốt của mùa hè và rét cắt da trong mùa đông giá.

< Ảnh 6.

Ảnh có kích thước 800x 505, bạn trỏ chuột vào hình rồi open new tab để xem đúng kích cỡ.
Hoặc cũng có thể đơn giản nhấn vào hình và xem bằng công cụ của Blogspot. Mời bạn xem nhé.

< Ảnh 7.

< Ảnh 8.

< Ảnh 9.

< Ảnh 10.

< Ảnh 11.

< Ảnh 12.

< Ảnh 13.

< Ảnh 14.

< Ảnh 15.

<Ảnh 16.

< Ảnh 17.

Bạn xem và muốn có những tấm ảnh đẹp? Hãy tìm mẫu ưng ý, tập hội họa, chọn địa điểm, chuẩn bị máy ảnh và... lên đường thôi!

Du lịch, GO! - Theo báo Nga (Wird)