(ĐGD) - Sáng nay (25/6) bọn mình đi. Một chuyến đơn giản không lấy các quốc lộ làm chủ đạo mà chỉ theo các đường nho nhỏ linh tinh theo cái kiểu 'ba xàm' Điền Gia Dũng!

Đích đến có thể là biển Tân Hải, biển Kê Gà... và Phan Thiết. Không xa nhưng sau nhiều năm 'thẳng cẳng' thì bấy nhiêu đây cũng có thể gọi là... nhiều.

Chiếc máy ảnh Cannon đã tiêu tùng, nay chỉ còn cái Nikon nhưng pin sạc hơi còi bép - không biết có thể gồng lâu không. Mặc kệ, mang theo và hạ hồi phân giải vì ít ra cũng còn 2 cái ĐT có thể chụp choạc bậy nó được...

Chuyến này không còn Win100 nên vợ 2 sẽ là chiếc Sirius Fi, mong rằng không gặp các tía đinh tặc, không hết xăng giữa đàng, không bị bắn tốc độ... Amen.

Do bọn mình muốn hành trang chuyến này thật gọn nhẹ nên quần áo siêu đơn giản (tới đâu... giặt phơi tới đó), không mang cái netbook theo để xài ké các wifi dọc đường.

Vậy nên: Du lịch, GO! sẽ ngưng cập nhật vài ba ngày (hôm nay là bài lên theo chế độ tự động), mong các bạn thông cảm.

Chắc chắn rằng khi về, bọn mình lại có chuyện để gõ và tán phét cho những bạn yêu thích du lịch xem chơi - xem rồi phán xanh rờn: 'Á! hóa ra thèng cha Điền này chưa về hưu hẳn'... hay 'thèng chả lại đi kìa'. Ha ha...

Chúc các bạn mạnh khỏe, chúc thành công.

Điền Gia Dũng
Du lịch, GO!