(VietQ) - Du lịch tháng 5, đây là thời điểm tuyệt vời để gia đình, bạn bè, cơ quan thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng cũng như tận hưởng làn nước mát tuyệt vời cho những ngày hè nóng nực.

Tháng 5 đã đến, đây là thời điểm thích hợp để các gia đình, bạn bè hay cơ quan… tổ chức những chuyến du lịch để tận hưởng những phút giây trong lành, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Dưới đây là gợi i ý những điểm du lịch giá rẻ ở Sài Gòn nên chọn trong chuyến đi vào tháng 5.

+ Công viên văn hóa Đầm Sen

Công viên Đầm Sen cách TP. HCM khoảng 8km, là một trong những khu du lịch lớn với nhiều trò chơi và loại hình giải trí độc đáo. Đến Đầm Sen, ngoài thư giãn, nghỉ ngơi trong không gian rộng mát, những rạp chiếu phim, khu vui chơi phổ thông, khu vui chơi cảm giác mạnh, đặc biệt, tàu lượn siêu tốc được đánh giá “đã” nhất Sài Gòn cũng góp phần tăng tính đoàn kết của các thành viên trong gia đình.
Dulichgo
Chi phí dự kiến cho chuyến du lịch Đầm Sen bao gồm giá vé tham quan, chơi trò chơi, ăn uống khoảng 350.000 đồng – 400.000 đồng/ người.

+ Khu du lịch Suối Tiên

Cách TP. HCM khoảng 10km, khu du lịch văn hóa Suối Tiên là một khu liên hợp vui chơi giải trí nổi tiếng. Tới đây, du khách sẽ được khám phá nền văn hóa, lịch sử hào hùng của dân tộc được tái hiện một cách sinh động.

Bên cạnh đó, hai trong những trò chơi nên thử tại đây là "Bí mật lâu đài phù thủy" với hàng loạt trải nghiệm đáng sợ và "Vòng xoay vũ trụ" cùng trải nghiệm cảm giác được quay tròn 360 độ với tốc độ nhanh, chậm khác nhau (trò chơi này được bảo hộ kỹ hơn cả trò tàu lượn siêu tốc).

Chi phí dự kiến khi du lịch Suối Tiên gồm vé tham quan, vui chơi, ăn uống khoảng 350.000 đồng.

+ Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài
Dulichgo
Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài, Đồng Nai cách TPHCM khoảng 40km. Đến đây vào những ngày tháng 5, du khách sẽ được tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất với bầu không khí trong lành, cây cối xanh ngát cùng tham gia các trò chơi giải trí như hồ bơi, khu vực cắm trại, chơi thể thao, trò chơi cảm giác mạnh, thuyền kayak, cưỡi đà điểu…

Kinh phí dự kiến cho chuyến du lịch khu sinh thái Vườn Xoài: Đi lại, ăn uống và giá vé khoảng 350.000 đồng – 400.000 đồng/ người.

+ Khu du lịch Bình Quới

Nằm trên bán đảo Thanh Đa bên bờ sông Sài Gòn, cách trung tâm thành phố 8 km về phía Bắc, khu du lịch Bình Qưới hút du khách với nét duyên của khu nghỉ dưỡng đậm nét miền Tây thanh bình với những mái nhà nép mình dưới hàng dừa xanh mát, những chiếc cầu gỗ dẫn ra dòng kênh, những trảng cỏ bao la… hay những góc cảnh tuyệt đẹp như đồi tha ma, thác nước, tháp cổ… là những gì khiến người ta nhớ đến khu du lịch này.
Dulichgo
Kinh phí dự kiến cho chuyến du lịch Bình Qưới gồm đi lại, ăn uống, tham quan khoảng 300.000 – 400.000 đồng.

Theo Trần Thanh (Vietq.vn)
Du lịch, GO!