Khu vực Cống Lá - Ba Hang (thuộc vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) là điểm quay cuối cùng của đoàn làm phim Kong: Skull Island. Với vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ và không kém phần nên thơ, nơi đây là điểm dừng chân của các nhà làm phim Hollywood ngày 17-3.

Cống Lá - Ba Hang nằm cách Tuần Châu khoảng 30km và cách bến tàu Hòn Gai khoảng 20km. Đây là điểm giáp ranh với đảo Cát Bà của Hải Phòng. Để đến đây sẽ mất khoảng 30 phút đi tàu cao tốc và 2 giờ 30 phút nếu đi tàu gỗ. Người ta cho rằng nếu vịnh Hạ Long là một tuyệt tác của tạo hóa thì Cống Lá - Ba Hang thực sự là tuyệt đỉnh của thắng cảnh tự nhiên: chốn này hùng vĩ, thơ mộng và kỳ bí…

< Kiệt tác của tạo hóa không dễ tìm kiếm.
Dulichgo
Để chọn được điểm quay này, đoàn làm phim có mặt tại Hạ Long cách đây khoảng nửa năm và đã mất nhiều ngày khảo sát trên vịnh Hạ Long. Trước đó, ngày ngày 16/3, đạo diễn đạo diễn Jordan Vogt - Roberts chỉ ra kiểm tra một lần cuối cho việc bấm máy vào ngày hôm nay.

< Kỳ ảo trong sương sớm.

< Dãy núi đá vôi trải dài giữa vịnh.

Theo một lái tàu kỳ cựu của Ban Quản lý vịnh Hạ Long, khu vực Cống Lá có 2 hồ nhỏ tuyệt đẹp, được bao bọc bởi núi. Một hồ thì phải trèo qua núi mới vào được, nhưng hồ kia có thể chèo thuyền lan chui qua 3 hang và động khu vực này có tên là Ba Hang.

< Vẻ đẹp hoang sơ hiếm có.

< Một góc Ba Hang.

Nhiếp ảnh gia Đỗ Giang đã được đoàn làm phim Kong: The Skull Island mời đi khảo sát điểm quay cùng đạo diễn Jordan Vogt-Roberts vào ngày 16/3.
Dulichgo
Anh được coi là một trong những người thông thạo mọi ngóc ngách nhất của vịnh Hạ Long hiện nay và đã được ghi vào sách kỷ lục về chụp ảnh vịnh Hạ Long từ trên cao nhiều nhất. Dưới đây là một số hình ảnh anh chụp trong dịp này.

Du lịch, GO! tổng hợp