Không chỉ khiến khách tham quan choáng ngợp bởi công trình cáp treo 3 dây đạt 2 kỷ lục Guinness thế giới, Fansipan Sapa còn hút hồn du khách bởi không gian kiến trúc tráng lệ, phong cách châu Âu nhưng đậm chất Tây Bắc Việt Nam.

Được đưa vào phục vụ đầu tháng 2/2016 nhà ga đi cáp treo Fansipan Sapa đã trở thành một tác phẩm kiến trúc nghệ thuật giữa núi rừng Tây Bắc. Cùng với cáp treo Fansipan Sapa đạt hai kỷ lục thế giới, công trình ga Fansipan Sapa đã thể hiện sự đầu tư lớn, bài bản, và tâm huyết xây dựng các công trình có giá trị bền vững của Tập đoàn Sun Group, góp phần tạo cơ hội khám phá, trải nghiệm những điểm đến đẹp nhất của Việt Nam thuận lợi hơn cho đông đảo người dân.

Trong làn sương mờ ảo, nhà ga đi của cáp treo Fansipan hiện lên lộng lẫy với những đường nét kiến trúc khỏe khoắn và đầy tính nghệ thuật.
Dulichgo
Được kiến trúc sư hàng đầu thế giới Bill Bensley thiết kế, ga Fansipan Sapa như một công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo.

Mang phong cách Châu Âu cổ điển với lớp tường dày, vòm cửa sổ cao sát mái, từng họa tiết được thiết kế, sử dụng tinh xảo.

Nhưng ga Fansipan Sapa lại khiến du khách sững sờ ở không gian văn hóa truyền thống của các dân tộc vùng Tây Bắc mà KTS. Bill Bensley tinh tế lồng trong các chi tiết.

Như các chi tiết trang trí mô phỏng hình ảnh ruộng bậc thang đặc trưng của vùng Tây Bắc.

Nhà hàng Vân Sam cũng được thiết kế cùng phong cách đó, với những họa tiết tinh tế.
Dulichgo
Quầy lưu niệm Tuyết Tùng ấn tượng, vừa là nơi giới thiệu những sản phẩm lưu niệm độc đáo, vừa là không gian trưng bày đậm tính nghệ thuật, đem tới cho du khách khoảng thời gian thư giãn thú vị.

Hệ thống cầu thang dẫn lên điểm khởi hành tuyến cáp chính được thiết kế sang trọng, hiện đại với cả thang bộ và thang máy.

Theo Doãn Phong (Vietnamnet)
Du lịch, GO!