Hãy cùng mang không khí của năm mới Ất Mùi mới lên màn hình desktop với bộ sưu tập hình nền với chủ đề về “dê” tuyệt đẹp và đầy ý nghĩa dưới đây.

Hình ảnh của loài dê thường gắn liền với sự hiền lành, tuy nhiên bên cạnh đó cũng là hình ảnh của sự thủ lĩnh mạnh mẽ. Do vậy, không ít người kỳ vọng năm mới Ất Mùi sắp đến sẽ là một năm may mắn và đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống, giống như những gì mà hình ảnh của loài dê mang đến.

Để chuẩn bị đón năm mới Ất Mùi, với hình ảnh loài dê làm linh vật, bộ sưu tập hình nền có chủ đề về Ất Mùi dưới đây sẽ khắc họa hình ảnh ngộ nghĩnh và dũng mãnh của chú dê, kết hợp khéo léo với hình ảnh của con số 2015, số năm hiện tại theo dương lịch.

Bộ sưu tập hình nền này sẽ giúp mang lại cho màn hình desktop trên Windows của bạn một không khí rộn ràng chuẩn bị cho năm mới sắp để hòa cùng không khí của đất trời những ngày sang xuân.

- Download trọn bộ hình nền với đầy đủ kích cỡ tại đây.

Ngoài ra, nếu đang sử dụng hệ điều hành Windows 7, bạn chỉ việc download bộ giao diện được tạo nên từ những hình ảnh có trong bộ sưu tập hình nền kể trên, để khoác lên Windows 7 của mình một dáng vẻ mới đầy màu sắc để đón chào cho năm mới 2015 sắp đến.

Bộ giao diện của Windows 7 với những hình ảnh có trong bộ giao diện sẽ tự động thay đổi sau mỗi một phút và màu đỏ chủ đạo, sẽ mang lại sắc đỏ may mắn cho màn hình Windows của bạn vào dịp năm mới.

- Download bộ giao diện “Ất Mùi” dành cho Windows  7 tại đây.

Ngoài những hình ảnh có trong bộ sưu tập hình nền kể trên, bạn cũng có thể download và sử dụng thêm bộ sưu tập hình nền có chủ đề về năm mới 2015. Bộ sưu tập hình nền thứ 2 này kết hợp với bộ sưu tập hình nền kể trên sẽ giúp mang lại một không khí nhộn nhịp và rộn ràng đến với Windows của bạn trong dịp đón chào năm mới.

- Download bộ hình nền chủ đề năm mới 2015 miễn phí tại đây.

Theo Dân Trí
Du lịch, GO!